Ngày 27/9, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi làm việc với UBND TP.HCM về chương trình khảo sát xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2016.
Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao TP.HCM đã có nhiều nỗ
lực và cách thức sáng tạo để thực hiện việc đánh giá sự hài lòng của
người dân từ năm 2006. Chính điều này đã mang lại những chuyển biến tích
cực trong việc thay đổi nhận thức, nâng cao trách nhiệm phục vụ nhân
dân của cán bộ, công chức trên địa bàn.
Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân lưu lý lãnh đạo thành phố, sau khi có kết quả khảo sát sự hài lòng của người dân cần coi đây là kênh quan trọng để thay đổi cách thức quản lý, phương thức phục vụ người dân, tạo ra lực cho cán bộ, công chức phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.
Kết quả khảo sát từ tháng 4 đến tháng 9/2016 về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công cho thấy: Tỷ lệ hài lòng đạt khoảng 50,9%; bình thường là 43,39% và tỷ lệ không hài lòng chiếm khoảng 5,92%.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trênTV Online!
Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.