Tin tức

Đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam đã có chuyến khảo sát một số địa điểm sẽ diễn ra các hoạt động chính của LHTHTQ lần thứ 41 tại Hải Phòng.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 (LHTHTQ 41) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15/3 - 18/3/2023 tại Hải Phòng. 

Để chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ LHTHTQ năm nay, ngày 25/2, đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam đã tiến hành khảo sát một số địa điểm sẽ diễn ra các hoạt động chính trong khuôn khổ sự kiện như phòng tổ chức hội thảo, phòng chấm thi, Trung tâm thông tin, nơi ăn nghỉ và làm việc của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo…

QX7A0096

 Đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam khảo sát địa điểm sẽ diễn ra các hoạt động chính của LHTHTQ 41

Các điều kiện làm việc, trang thiết bị phục vụ cho công tác tổ chức đều được đoàn công tác trao đổi và dự kiến kỹ lưỡng, bảo đảm thuận lợi nhất cho các đoàn đại biểu về dự LHTHTQ 41.

QX7A0111

 Vị trí của các khu vực diễn ra hoạt động chính tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 đều được đo đạc cẩn thận

Các hoạt động của LHTHTQ 41 bao gồm nơi đón tiếp đại biểu (Trung tâm Thông tin), hội thảo, nơi trao đổi chương trình và truy cập máy tính dành cho đại biểu... được tổ chức tại Khách sạn The Shine (Số 1, Lô 22A, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng)

QX7A0218

 Trung tâm Thông tin - nơi đón tiếp, hướng dẫn các đoàn đại biểu về dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 - được đặt tại Khách sạn The Shine

Lễ khai mạc của LHTHTQ 41 sẽ diễn ra vào tối ngày 15/3 tại Nhà hàng Hải Đăng (Haidang Plaza, số 19+35 Trần Khánh Dư, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) và được livestream trên nền tảng số của VTV, truyền hình trực tiếp trên kênh của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng. Lễ bế mạc sẽ tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp (Số 53 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) ngày 18/3 và được truyền hình trực tiếp từ 20h10 trên kênh VTV1.

Bên cạnh đó, Đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam cũng đã phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức chương trình tập huấn nhằm phổ biến, hướng dẫn những kỹ năng cần thiết cho nhóm Thư ký giám khảo, nhóm Thư ký đại biểu, nhóm Kỹ thuật, nhóm Tình nguyện viên, nhóm Hậu cần... để đảm bảo cho LHTHTQ 41 diễn ra thành công. 

Đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Nam cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng đã rà soát lại những yêu cầu về công tác tổ chức, thống nhất lại về những hoạt động chính sẽ diễn ra tại LHTHTQ 41, tiến độ chuẩn bị cho liên hoan, những công việc cần thực hiện tại LHTHTQ 41, phân công các nhóm đảm nhận nhiệm vụ, các hoạt động bên lề của LHTHTQ 41...

test

31/03/2023

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

đơn vị đồng hành

HOTLINE: 02253.611.799 - 02253.611.588