Nhật Thuỷ: Đông Hùng sẽ còn tiến xa

P.V-Thứ hai, ngày 04/08/2014 06:32 GMT+7

Đông Hùng và Nhật Thuỷ trong một phần song ca tại Vietnam Idol. (Ảnh: Vietnam Idol)

Quán quân của Vietnam Idol mùa thứ 5 Nhật Thuỷ đã dành những lời nhận xét tốt đẹp cho Đông Hùng. Cô cho rằng nam ca sĩ sẽ còn tiến xa và vươn đến đỉnh cao.

Nhật Thuỷ và Đông Hùng cùng được cho là nhân tố xứng đáng cho ngôi vị quán quân của Vietnam Idol mùa 5, tuy nhiên, Đông Hùng đã kém may mắn hơn khi dừng chân ở Top 3. Mặc dù không thể lên ngôi cao nhất nhưng nam ca sĩ đã nhận được những đánh giá rất cao sau khi rời khỏi cuộc thi. Trong số đó có cả Nhật Thuỷ - quán quân của chương trình.

Nhật Thuỷ nói trong cuộc trò chuyện tại VTV Online: "Thuỷ luôn rất ấn tượng với Đông Hùng. Dù là ca sĩ rất trẻ nhưng Hùng hát lại rất cao và nội lực. Thuỷ nghĩ, khi đã bước vào Top 3 thì mỗi người đều có thế mạnh của riêng mình và có cơ hội để trở thành quán quân, quan trọng ai là người may mắn hơn thôi".

"Với Đông Hùng, Thuỷ tin là dù có là quán quân hay không thì năng lực của bạn ấy đã được khán giả biết đến và công nhận" - Nhật Thuỷ nói tiếp - "Chỉ cần Đông Hùng không ngừng cố gắng thì bạn ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa và sẽ chạm đến đỉnh cao".

Cũng trong cuộc trò chuyện, quán quân của mùa 5 Vietnam Idol nói mặc dù rời cuộc thi nhưng cô và các thí sinh Idol vẫn giữa mối liên hệ với nhau. Cô và Top 2 Idol Minh Thuỳ vẫn thường xuyên tâm sự.

"Chị Thùy chủ yếu hoạt động ở thành phố Hồ Chí Minh, còn Thủy ở Hà Nội nên không thể gặp nhau thường xuyên. Tuy nhiên, thỉnh thoảng hai chị em vẫn gọi điện tâm sự rất nhiều những chuyện ngoài chuyên môn. Chị Thùy nói rất thích tâm sự với Thuỷ. Chị Thùy cũng như Thủy, có rất nhiều khó khăn. Sau cuộc thi ai cũng phải cố gắng, nhất là khi mang trên mình những danh hiệu cao như vậy. Thuỷ cũng mong chị Thuỳ sẽ luôn thành công trên con đường chị đã chọn".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước