Gã khổng lồ nhạc trực tuyến Spotify chính thức vào Việt Nam, mức phí 59.000VNĐ/tháng

Thùy An-Thứ ba, ngày 13/03/2018 12:08 GMT+7

VTV.vn - Ngày 13/3, dịch vụ stream nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify đã chính thức tung ứng dụng trên hầu hết các nền tảng di động cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trước đó, trong chiều ngày 12/3, Spotify đã cho phép người dùng trong nước tải về ứng dụng nghe nhạc này, từ các thiết bị Android, iOS cho đến ứng dụng dành cho máy tính hệ điều hành Windows và macOS...

Gã khổng lồ nhạc trực tuyến Spotify chính thức vào Việt Nam, mức phí 59.000VNĐ/tháng - Ảnh 1.

Spotify thông báo sắp đổ bộ thị trường Việt Nam

Đáng chú ý là ứng dụng Spotify dành cho thị trường Việt tích hợp đầy đủ các ca sĩ Việt Nam trong đó có những tên tuổi hàng đầu như Mỹ Tâm – ca sỹ có lượng fan vô cùng đông đảo.

Cùng với Việt Nam, Spotify cũng tuyên bố nhảy vào thị trường Nam Phi và Israel trong đợt này. Tổng cộng 3 quốc gia, dịch vụ âm nhạc trực tuyến này đã tiếp cận với 160 triệu người dùng, trong đó riêng Việt Nam đã là 95 triệu.

Tại Việt Nam, người dùng phải trả 59.000 VNĐ/tháng cho một thuê bao. Trước khi trừ tiền, Spotify cho người dùng sử dụng dịch vụ thử trong 30 ngày.

Gã khổng lồ nhạc trực tuyến Spotify chính thức vào Việt Nam, mức phí 59.000VNĐ/tháng - Ảnh 2.

Spotify với giao diện tiếng Việt

Ở Nam Phi, tài khoản Premium có giá khoảng 5 USD/tháng. Còn ở Israel thì mức giá này là 5.80 USD.

Với Spotify, thị trường âm nhạc trực tuyến Việt Nam đang dần trở nên hết sức sôi động. Hiện Spotify đang có 71  triệu khách hàng trả phí thuê bao hàng tháng trên toàn cầu với kho nhạc vô cùng đa dạng. Việc Spotify đưa các nghệ sỹ Việt Nam vào danh sách ca sỹ và cập nhật những ca khúc mới sẽ giúp dịch này tiếp cận với đông đảo người dùng nhanh hơn.

Spotify chính thức trình làng vào ngày 7/10/2008 và hiện là dịch vụ âm nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới.

Nhạc trực tuyến bùng nổ, ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ thắng lớn Nhạc trực tuyến bùng nổ, ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ thắng lớn

VTV.vn - Ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ năm 2016 đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong đó, dịch vụ nhạc trực tuyến (streaming) trở thành phân khúc "ăn nên làm ra" nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI