Những chiếc smartphone Huawei tại Mỹ đang không đạt được doanh số như kỳ vọng. Để bù đắp cho điều này, hãng sản xuất điện thoại lớn nhất Trung Quốc đang cố gắng gấp đôi tại nhiều thị trường khác trên thế giới. Điều này đã được thể hiện rõ ràng tại Anh.
Nhằm chuẩn bị cho sự kiện ra mắt P20/P20 Pro tại Paris vào ngày 27/3 tới, Huawei đã "phô trương thanh thế" rất rầm rộ, trong đó đáng chú nhất là chiến dịch quảng cáo tại Anh.
Chiếc xe tải cỡ lớn gắn poster quảng cáo với nội dung: "Be patient" (kiên nhẫn) và "Wait" (chờ đợi) đỗ ngay trước cửa một cửa hàng Apple Store
The Inquirer, để quảng bá cho P20/P20 Pro, Huawei đã thuê những chiếc xe tải cỡ lớn gắn poster quảng cáo với nội dung: "Be patient" (kiên nhẫn) và "Wait" (chờ đợi) chạy khắp các thành phố lớn tại Anh. Trong đó, nhấn mạnh bằng cách tô đỏ chữ "AI", ám chỉ các tính năng dựa trên trí tuệ thông minh của P20/P20 Pro. Điều đáng nói hơn, những khu vực xung quanh Apple Store và Samsung Experience Store là nơi mà các chiếc xe tải của Huawei "lượn lờ" nhiều nhất.
Thậm chí có thời điểm, những chiếc xe của Huawei còn đỗ ngay trước cửa hàng Apple Store.
Huawei còn cho vẻ những dòng chữ graffiti với nội dung: "The Renaissance is coming" xung quanh vỉa hè của Apple Store và Samsung Experience Store
Không dừng lại ở đây, vỉa hè xung quanh các Apple Store và Samsung Experience Store, còn xuất hiện dòng chữ graffiti với nội dung: "The Renaissance is coming. #Huawei P20. 27.3.2018" (thời Phục hưng đang trở lại). Đây được xem là ý đồ ám chỉ tính năng chụp chân dung trên P20/P20 Pro.
Dù chưa ra mắt song theo dự đoán, P20/P20 Pro sẽ sở hữu màn hình "tai thỏ", tỷ lệ 19:9, độ phân giải 1.080 x 2.240 pixel. Ngoài ra, P20/P20 Pro cũng có thể là những chiếc smartphone đầu tiên sở hữu 3 camera xếp dọc ở phía sau.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!