Mua sắm ô tô bằng công nghệ thực tế ảo

Nhật Anh (Trung tâm tin tức VTV24)-Thứ ba, ngày 09/08/2016 16:00 GMT+7

VTV.vn - Sẽ không còn phải mất thời gian để tìm hiểu trước khi quyết định một chiếc xe ô tô ưng ý nữa, giờ đây, khách hàng có thể ngồi một chỗ, đeo chiếc kính thực tế ảo vào.

Ngoài việc được tự do tham quan, khách hàng còn được nghe giới thiệu về tính năng, tìm hiểu các thông số, so sánh nhiều dòng xe với nhau… hay thậm chí là ngồi lên lái thử một vòng. Tất cả công đoạn chỉ mất chưa đến nửa giờ đồng hồ và đều được thực hiện nhờ công nghệ thực tế ảo.

Đây chính là trải nghiệm mua sắm hiện đại nhất mà nhà phân phối xe ô tô trực tuyến Vroom của Mỹ mới tung ra. Mục đích của nhà phân phối đưa ra trải nghiệm này là đơn giản hóa quá trình lựa chọn và giúp các thượng đế của mình xóa tan sự nghi ngại khi xem xét và quyết định bỏ một khoản tiền lớn để mua ô tô qua nền tảng online.

Trước mắt, Vroom mới chỉ cung cấp dịch vụ sáng tạo này tại khu vực Phoenix, Dallas và Houston tại bang Texas, Mỹ. Tuy nhiên, công ty này cũng kỳ vọng sẽ sớm mang tới hàng trăm nhãn hiệu xe khác và nâng cấp ứng dụng để mang lại những trải nghiệm thật hơn nữa cho khách hàng của mình.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive