Điều khiển máy tính từ xa với TeamViewer

Congnghe@vtv.vn-Thứ hai, ngày 24/01/2011 08:10 GMT+7

Gửi Congnghe@vtv.vn. Tôi đang tìm một phần mềm có khả năng điều khiển máy tính từ xa. Chuyên mục có thể gợi ý cho tôi nên sử dụng chương trình nào không? Tôi xin cảm ơn. Huangiaduong_hsb@...

Bạn thân mến, với câu hỏi trên chúng tôi xin đưa ra gợi ý bạn nên sử dụng phần mềm TeamViewer. Đây là một chương trình hỗ trợ truy cập và điều khiển máy từ xa thông qua mạng Internet. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng truy cập vào máy tính của người khác để có thể thao tác trên đó như ngay trên PC của mình. Chương trình kết nối rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.
Để sử dụng TeamViewer, bạn hãy download tại địa chỉ http://download.cnet.com/TeamViewer/3000-7240_4-10398150.html?;1 rồi cài đặt như bình thường. Sau khi quá trình này hoàn tất, bạn click đúp chuột vào biểu tượng của chương trình để bắt đầu sử dụng.
Nếu muốn kết nối với máy tính của người khác, bạn chỉ cần yêu cầu họ cung cấp cho Pass và ID rồi điền vào 2 khung tương ứng trong phần Creat Session. Sau đó nhấn nút Connect to partner là được.
Lưu ý rằng, hai PC chỉ có thể kết nối với nhau khi cả hai đều cài TeamViewer và bạn cần biết ID và Pass của máy tính còn lại.
Chúc bạn vui.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước