Lenovo phát triển thiết bị chơi game cầm tay

LH (Theo Reuters)-Chủ nhật, ngày 29/08/2010 08:00 GMT+7

Ngày 27/8, các phương tiện truyền thông đưa tin, Lenovo, hãng sản xuất máy tính lớn thứ 4 thế giới đang phát triển thiết bị máy chơi game cầm tay tại thị trường Trung Quốc.

Tờ China Daily đưa tin, khoảng 40 kỹ sư phần mềm của Lenovo đang tiến hành phát triển và quảng bá cho một thiết bị chơi game do hãng sản xuất có tên gọi dự kiến là "eBox". Tuy nhiên, Lenovo từ chối không tiết lộ số tiền đầu tư vào dự án này.

Lãnh đạo của Lenovo chưa có bình luận chính thức về thông tin trên.
Thời gian vừa qua, hãng sản xuất máy tính Trung Quốc này đang cố gắng đa dạng các danh mục sản phẩm có mặt trên thị trường của mình ngoài dòng máy tính cá nhân và xách tay. Năm 2009, Lenovo đã giới thiệu điện thoại thông minh tại thị trường bản địa. Mới đây, hãng cũng thông báo kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm "hot" nhất hiện nay: máy tính bảng.

‘ Máy tính bảng LePad của Lenovo

Theo nhận định của các chuyên gia phân tích thị trường, với kế hoạch sản xuất máy chơi game cầm tay, Lenovo sẽ trở thành đối thủ của Microsoft và Sony. Với những đối thủ "nặng ký" như vậy, Lenovo sẽ phải đối mặt với vô số những khó khăn trên thị trường này.

Các chuyên gia phân tích cho rằng, để có thể thành công với sản phẩm máy chơi game cầm tay, Lenovo sẽ phải định hướng đúng đắn và những chiến lược cụ thể, tạo ra được những sản phẩm khác biệt, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước