Phim kinh dị Paranormal Activity ăn khách nhất trước Halloween

-Thứ hai, ngày 22/10/2012 13:01 GMT+7

Poster của phim Paranormal Activity

Phần 4 của bộ phim kinh dị Paranormal Activity đã có cú nhảy ngoạn mục lên thẳng vị trí số 1 của bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất tuần ngay khi vừa mới ra mắt.

Với doanh thu lên tới 30.2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ, Paranormal Activity phần 4 xứng đáng bộ phim “bom tấn” của tuần lễ Halloween. Chỉ được sản xuất với kinh phí vọn vẻn có 5 triệu USD, doanh thu từ bộ phim về ngôi nhà ma ám đang khiến các nhà sản xuất vô cùng phấn khích, nhất là trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như năm nay.
“Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Đây là một tín hiệu tốt để chúng tôi tiếp tục loạt phim hấp dẫn này”, ông Don Harris, giám đốc phân phối của Paramount biết.
Paranormal Activity phần 4 tiếp tục là những câu chuyện rùng rợn được ghi nhận tại một khu phố sau khi một phụ nữ và đứa con nhỏ chuyên tới. Cũng giống những phần trước đây, tập mới nhất của bộ phim kinh dị thuộc hàng kinh điển này tiếp tục sử dụng phương pháp giả tài liệu với những hình ảnh đơn giản, gần như ở dạng “thô” thông qua đoạn băng được ghi nhận từ một camera giám sát.
Năm 2009, phần một của Paranormal Activity ra đời đã tạo nên một hiện tượng điện ảnh chưa từng có trong lịch sử khi giữ vị trí quán quân ba tuần liên tiếp và đạt được doanh thu khổng lồ gần 200 triệu USD, dù kinh phí bỏ ra chỉ có 15.000 USD. Tháng 10 năm ngoái, phần 3 của phim cũng đã có doanh thu toàn cầu lên tới 53 triệu USD ngay trong tuần đầu ra mắt.

Paranormal Activity phần 4 chắc chắn sẽ còn đem lại nhiều tiền hơn nữa cho các nhà sản xuất khi được phát hành ở nhiều thị trường khác nhau trên toàn cầu.

Đứng thứ hai trên bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất tuần là Argo, bộ phim mới nhất của đạo diễn kiêm diễn viên Ben Affleck. Argo đem lại cho các nhà sản xuất 16.6 triệu USD tiền bán vé tại khu vực Bắc Mỹ trong tuần thứ 2 ra rạp.
Được dựng trên những tình tiết có thật, Argo ghi lại một chiến dịch sinh tử bí mật, giải cứu 6 người Mỹ trong bối cảnh cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm. Ra mắt tại LHP Toronto cách đây hơn 1 tháng, phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình, qua đó thêm một lần nữa khẳng định tài năng của Ben Affleck trên cương vị đạo diễn.
Sự lên ngôi của Paranormal Activity đã đẩy Taken 2 xuống vị trí thứ 4 với doanh thu 13.4 triệu USD. Trước đó, bộ phim hành động với sự tham gia của ngôi sao Liam Neeson đã có 2 tuần giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng các phim ăn khách. Hiện tổng doanh thu của Taken 2 tại Bắc Mỹ đã lên tới 105.9 triệu USD.
Tiếp nối phần 1, phần 2 của Taken lấy bối cảnh tại Istabul, nơi cựu điệp viên CIA, ông bố tận tâm Bryan Mills tiếp tục phải giải cứu những người thân yêu nhất khỏi tay bọn bắt cóc vì mục đích trả thù.
Đứng vị trí số 3 trên bảng xếp hạng các phim ăn khách là bộ phim về đề tài gia đình hiếm hoi Hotel Transylvania với doanh thu khoảng 13.5 triệu USD. Hiện doanh thu toàn cầu của bộ phim hoạt hình này đã lên tới 119 triệu USD.
Cũng có mặt trong top 5, còn có bộ phim mới ra mắt Alex Cross của hãng Summit Entertaiment. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Matthew Fox dựa trên cuốn sách về tội phạm ăn khách của nhà văn James Patterson đã có doanh thu 11.5 triệu USD.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước