45.000 bóng đèn LED thắp sáng cây thông Noel ở Rockefeller

Thu Giang (Thời sự, thoisu@vtv.vn)-Thứ sáu, ngày 05/12/2014 10:18 GMT+7

Hàng nghìn người đã choáng ngợp trước ánh sáng lung linh huyền diệu và rực rỡ của cây thông Noel phía trước trung tâm Rockefeller.

Tại Mỹ, cứ mỗi mùa Giáng sinh về, người dân từ khắp mọi nơi, đặc biệt là người dân New York lại tập trung tại quận Manhattan để tham gia vào sự kiện truyền thống thắp sáng cây thông Noel phía trước trung tâm Rockefeller và được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ, lung linh của cây thông Noel.

Năm nay, một cây thông giống Na Uy cao gần 25m, nặng gần 13 tấn, đến từ khu vườn của cặp vợ chồng sống tại bang Pennsylvania đã được chọn là tâm điểm của mùa Giáng sinh.

Cây thông Noel phía trước trung tâm Rockefeller năm 2014. (Ảnh: New York Daily News).

Cây thông Noel phía trước trung tâm Rockefeller năm 2014. (Ảnh: New York Daily News).

Thắp sáng cho cây thông là 45.000 bóng đèn LED đủ màu sắc với ngôi sao được ghép từ các mảnh pha lê của Swarovski trên đỉnh.

Bên cạnh việc thắp sáng cây thông, sự kiện năm nay còn có các màn biểu diễn âm nhạc sôi động của các ca sĩ nổi tiếng như Mariah Carey, Trisha Yearwood và LeAnn Rimes.

Sự kiện thắp sáng cây thông Noel tại trung tâm Rockerfeller là một sự kiện thường niên, được tổ chức từ năm 1933 cùng với việc khánh thành trung tâm Rockefeller. Đến nay nó trở thành một trong những sự kiện đặc sắc nhất trên thế giới trong mùa Giáng sinh.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước