Giải pháp khi ham muốn giảm do tăng cân

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 08/05/2013 07:29 GMT+7

“Chồng tôi lên cân và tôi cảm thấy suy giảm hứng thú với anh ấy vì điểm đó. Vậy tôi nên làm gì?”. Đây là một thắc mắc của không ít phụ nữ.

Đúng là đôi khi ham muốn tình dục của bạn với đối tác rất “nóng” và lần khác nó có thể chỉ hơi “ấm”. Đó chính là thứ mà kết hôn mang đến cho bạn. Vì vậy, bạn nên chủ động tìm cách xử lý những lần ham muốn bị suy giảm ấy.

Thay vì thôi thúc, ép buộc anh ấy giảm cân, bạn nên động viên anh ấy lấy lại vóc dáng cân đối bằng cách động viên, giúp đỡ, hỗ trợ nhau vì mục tiêu chung. Bạn nên tích trữ những thực phẩm lành mạnh trong tủ lạnh đồng thời đề nghị anh ấy tập thể dục cùng mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể thử một vài động tác đơn giản để làm cho “chuyện ấy” trở nên hấp dẫn hơn với ông xã như giảm cường độ ánh sáng phòng để hình ảnh cả hai nhìn quyến rũ hơn hoặc tham gia vào một trò chơi tình yêu có kết hợp yếu tố tưởng tượng.

Bạn cũng có thể tạo sức hút với chàng bằng cách kéo anh ấy lại gần và hít hà. Mùi hương cơ thể được coi là là một kích thích tố tình dục mạnh đối với phụ nữ, vậy nên bạn cần tận dụng lợi điểm này.

Theo các chuyên gia sức khỏe, tăng cân có thể là một dấu hiệu của chứng trầm cảm hoặc suy giảm lòng tự trọng. Vì vậy, bạn nên động viên ông xã giảm cân để mang lại sự thỏa mãn và hạnh phúc cho cả hai vợ chồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước