Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Cơ hội quảng bá tiềm năng

Đỗ Vinh, Đình Hiệp (Ban Thời sự)-Thứ sáu, ngày 10/03/2017 14:49 GMT+7

VTV.vn - Theo các doanh nghiệp, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột là cơ hội tốt để có thể quảng bá thương hiệu cũng như tiềm năng của đơn vị mình.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Liên hoan văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên là sự kiện văn hóa mang tầm quốc gia và được người dân Tây Nguyên và nhiều doanh nghiệp rất mong đợi.

Là đơn vị đăng cai, nhiều tháng nay, tỉnh Đắk Lắk đã chuẩn bị cho lễ hội rất khẩn trương và đã sẵn sàng cho lễ khai mạc vào tối nay, 10/3.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 8/3 đến ngày 13/3/2017. Đây là sự kiện quan trọng để tỉnh Đắk Lắk nói riêng cũng như các tỉnh Tây Nguyên nói chung tăng cường quảng bá, giới thiệu tiềm năng kết hợp xúc tiến hợp tác - đầu tư trong và ngoài nước.

Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê - sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 có 76 doanh nghiệp cà phê trong và ngoài nước, trưng bày sản phẩm tại gần 300 gian hàng, đã cho thấy tầm quan trọng của hội chợ đối với các nhà sản xuất, chế biến cà phê. Theo các doanh nghiệp, đây là cơ hội tốt để có thể quảng bá thương hiệu cũng như tiềm năng của đơn vị mình.

Trong dịp này, không chỉ quy tụ các doanh nghiệp lớn có uy tín, mà ngay cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các địa phương cũng mạnh dạn giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, với điểm nhấn là: cung cấp các sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!




Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive