Loại cà phê nào đậm đặc nhất thế giới?

Bình Dương (Dịch)-Thứ ba, ngày 19/03/2013 23:40 GMT+7

Bạn có đủ can đảm thưởng thức Death Wish Coffee?

Tăng gấp đôi độ đậm đặc của Espresso, cà phê Death Wish thậm chí còn đi kèm với một lời cảnh báo sẽ mang đến “nhiều đêm trắng” cho người nào muốn thưởng thức chúng.

Mike Brown từng là một người chuyên pha cà phê tại một quán nhỏ ở New York nhưng đã chán ngấy với những vị khách hàng yêu cầu loại cà phê đậm đặc hơn.

Anh cho biết: “Tôi luôn luôn được khách hàng đề nghị cho họ loại cà phê mạnh nhất và đậm mùi nhất. Tôi đã phải thường xuyên phải giải thích với họ rằng loại cà phê chúng tôi đang phục vụ thực sự có chứa lượng caffein ít nhất”.

Thế nhưng, khách hàng là thượng đế và họ vẫn không ngừng mong muốn được đáp ứng nhu cầu của mình.

Điều này đã thôi thúc Mike bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm và cho ra đời cà phê Death Wish. Sau nhiều lần thử nghiệm và thất bại, cuối cùng anh ấy đã tìm thấy thứ mình cần.

Theo Mike, các quy trình pha trộn và rang cà phê mà anh đang áp dụng đã làm cho Death Wish trở thành loại cà phê mạnh nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, quy trình chế biến thực tế của Death Wish là một bí mật vì những người nghĩ ra nó muốn mang đến một sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ. Và tất nhiên, họ không bao giờ muốn bí quyết ấy bị đánh cắp.

Loại cà phê này hiện đang được bán trên website của Amazon dưới dạng bột hoặc nguyên hạt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước