Lưu ý gì khi mua túi xách da thật?

N.M (Dịch)-Thứ bảy, ngày 02/03/2013 07:45 GMT+7

 Việc mua túi xách da thật cần được thực hiện một cách khôn ngoan. Mục đích của chúng ta là tìm kiếm được sản phẩm chất lượng và bền. Nếu tìm thấy một chiếc ưng ý, bạn hãy nhớ kiểm tra kỹ trước khi mua. Một số lời khuyên dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

1. Sự hoàn thiện

Khi mua túi xách da, bạn cần kiểm tra xem nó có khuyết điểm nào hay không. Da làm túi phải mềm và mịn. Nhìn chung, da càng mềm, giá thành càng đắt.

Bên cạnh đó, bề mặt da cũng liên quan đến việc giữ gìn và vệ sinh túi. Ví dụ, túi da trơn và kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết sẽ dễ dàng chăm sóc hơn túi da lộn.

2. Đường may

Khi mua túi da, điều không thể thiếu là kiểm tra các đường may. Chúng phải chắc chắn và chịu được trọng lượng nhất định khi sử dụng! Bên cạnh đó, đường may đẹp và gọn gàng cũng góp phần tạo nên chất lượng của một chiếc túi.

3. Lớp lót trong

Khi mua túi da, bạn nên nhớ rằng bên trong cũng quan trọng như bên ngoài. Hãy mở túi để kiểm tra lớp lót và các đường may nối. Lớp lót chất lượng tốt sẽ không bị rách và nhàu nhĩ. Điều này đặc biệt cần quan tâm khi bạn muốn mua một chiếc túi da để sử dụng hàng ngày.

‘ Hãy kiểm tra túi cẩn thận trước khi mua để tránh mất tiền oan. (Ảnh minh họa)

4. Quai túi và khóa kéo

Hãy nhìn vào các điểm gắn kết trên túi để đảm bảo chúng được an toàn. Đó là tay cầm và dây đeo. Chúng phải chắc chắn và tương xứng với túi. Thêm nữa, sẽ không có gì tệ hơn là phải đối phó với dây đeo quá căng hoặc tay cầm bị vỡ, đặc biệt là khi bạn đã đến giờ đi làm.

5. Khóa, dây kéo

Khi mua một chiếc túi da hoặc bất kỳ loại túi nào, bạn nên kiểm tra các phần phụ kiện này để chắc chắn chúng hoạt động trơn tru bằng cách đóng, mở các loại khóa kéo, móc.

6. Mùi

Để kiểm tra túi có đúng được làm bằng da thật hay không, bạn cần phải ngửi mùi của nó. Da thật thường có mùi ngai ngái chứ không có bất kỳ mùi hóa chất hay thuốc nhuộm nào.

7. Bảo hành

Nếu mua sản phẩm bằng da được thiết kế riêng hoặc từ một cửa hàng có uy tín, bạn nên kiểm tra về chính sách trả hay đổi hàng và điều kiện bảo hành. Đó là một trong những yếu tố đảm bảo cho chất lượng túi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước