TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang

Trung tâm Tin tức VTV24 - Ảnh: FashionistaCập nhật 05:42 ngày 31/10/2016

VTV.vn - Không chỉ bổ sung những điểm ấn tượng cho nhau mà việc kết hợp thương hiệu còn mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng cho các nhãn hàng.

Kết hợp thương hiệu như H&M và các hãng thời trang đang là một xu hướng trong quảng bá hình ảnh. Giờ đây, bạn có thể đeo đồng hồ thông minh Apple Watch nhưng là sản phẩm cùng hợp tác cùng với hãng Nike hay Hermes; sử dụng vòng theo dõi sức khỏe Fitbit nhưng điệu đà với dây đeo được thiết kế riêng từ hãng Tory Burch...

Tại sao các nhà mode lại dùng phương thức quảng bá này? Lý do bởi sự sáng tạo rất cần nguồn cảm hứng. Chính vì thế, công việc thiết kế cho một thương hiệu với những yêu cầu và đặc tính hoàn toàn khác sẽ đem đến cho các nhà thiết kế cơ hội sáng tạo bất tận.

Ngoài ra, khi kết hợp thương hiệu, khách hàng của nhãn hàng này cũng sẽ tự trở nên thân thuộc với nhãn hàng kia.

Sau đây, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của Kenzo và H&M:

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 1.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 2.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 3.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 4.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 5.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 6.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 7.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 8.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 9.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 10.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 11.

Xu hướng kết hợp thương hiệu của các hãng thời trang - Ảnh 12.

Maria Chiuri - Nữ thiết kế chính đầu tiên tại Dior trong 7 thập niên Maria Chiuri - Nữ thiết kế chính đầu tiên tại Dior trong 7 thập niên Bí quyết thành công của 'bà tiên váy cưới' Vera Wang Bí quyết thành công của "bà tiên váy cưới" Vera Wang Cuộc chiến thầm lặng của các nhà thiết kế thời trang Cuộc chiến thầm lặng của các nhà thiết kế thời trang

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.