Hài hước, ngọt ngào với "My Sassy Girl"

VCTV-Thứ sáu, ngày 26/02/2010 10:37 GMT+7

"My Sassy Girl" là một câu chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào giữa một anh chàng hậu đậu và một cô nàng thông minh, tài năng và quyến rũ.

Họ tình cờ gặp nhau trên toa tầu điện ngầm, cùng nhau trải qua những khó khăn của cuộc sống và bắt đầu yêu nhau. Yêu cô gái, chàng trai phải chấp nhận sống cùng những ước mơ và khát vọng kỳ quái của cô nàng. Một loạt tình huống hài cũng từ đó được phát triển…

My Sassy Girl với sự góp mặt của nữ diễn viên Elisa Cuthbert và Jesse Bradford hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị. So với My Sassy Girl của Hàn Quốc với sự góp mặt của Jeon Ji Hyun và Chae Tae Hyun, bộ phim của Mỹ có nhiều chi tiết hài hước hơn, hợp với khẩu vị của người Mỹ.

Bộ phim kể về Charlie (Jesse Bradford), một chàng sinh viên nhút nhát, sống nội tâm và chưa bao giờ yêu ai. Cho đến khi anh cứu sống cô gái xinh đẹp, bất cần đời là Jordan (Elisha Cuthbert), cuộc đời của anh đã thay đổi từ đó. Jordan và Charlie gặp gỡ và hẹn hò nhau theo những cách rất không bình thường, nhưng ở Jordan có một cái gì đó khiến Charlie rất khó hiểu. Anh phải làm thế nào để chiếm được tình cảm của Jordan?

Bộ phim tình cảm, hài hước "My Sassy Girl" sẽ được phát sóng vào lúc 15h50 ngày 26/02/2010 trên kênh Star Movies. Mời các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước