Kênh âm nhạc YanTV phủ sóng miền Bắc

VCTV-Thứ sáu, ngày 28/08/2009 14:21 GMT+7

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày phát sóng chính thức 16/6/2009, YANTV đã mở rộng phạm vi phủ sóng tới giới trẻ Miền Bắc, giờ đây kênh YANTV-SCTV2 đã được phát sóng trên hệ thống cáp của VCTV.

Trong thời gian vừa qua, với hàng loạt các chương trình truyền hình chuyên biệt về âm nhạc được phát sóng liên tục trên hệ thống truyền hình cáp SCTV tại TP HCM và các tỉnh phía Nam, YANTV đã mang đến cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, những sản phẩm âm nhạc có chất lượng, những chương trình truyền hình thực tế có chọn lọc, hấp dẫn làm phong phú thêm nhu cầu giải trí của khán giả trẻ.

Sự đón nhận nồng nhiệt cùng với những phản hồi tích cực từ khán giả dành cho các chương trình “đinh” của YANTV như Yan Me (chương trình ca nhạc theo yêu cầu), Yan Live (ca sĩ hát live cùng ban nhạc trong một không gian âm nhạc thuần khiết) và Sao 24/7 (những khoảnh khắc đời thường của Sao) đã phần nào giúp YANTV khẳng định được sự mới lạ của một kênh truyền hình âm nhạc chuyên biệt trong giai đoạn đầu phát sóng.

Hơn thế nữa, với tiêu chí dùng âm nhạc kết nối mọi người, những chương trình âm nhạc theo chủ đề YANTV như Rock on Yan – chương trình dành cho các fan hâm mộ Rock, Hey Yo! – đậm chất Hip Hop qua từng ca khúc, Yan Yêu – những bài nhạc trữ tình lãng mạn về tình yêu, <<Rew – các ca khúc bất hủ của những thập niên trước từng làm say đắm những người yêu nhạc và Yan VIP những show diễn hoành tráng tầm cỡ thế giới cũng làm phong phú hơn cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc của nhiều khán giả.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước