Lee Mi Sook - "Bà mẹ lạnh lùng" ở Phía đông vườn địa đàng

Nhịp cầu VTV-Thứ sáu, ngày 07/08/2009 08:00 GMT+7

"Tôi là một khán giả đang theo dõi bộ phim tối Phía đông vườn địa đàng trên VTV3. Sau một số tập phim, tôi thật sự ấn tượng với diễn viên đóng vai người mẹ của Dong Chul và Dong Wook trong phim. Mong Ban biên tập có thể giúp tôi một số thông tin về diễn viên này..." (Thu Hà, phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) 

Mong muốn được biết thêm thông tin về nữ diễn viên vào vai Yang Choon Hee - mẹ của Lee Dong Chul trong bộ phim Phía đông vườn địa đàng của bạn Hà cũng là yêu cầu của khá nhiều khán giả đã gửi thư về cho banbientap@vtv.vn. Hi vọng, bài viết nhỏ mà chúng tôi dịch từ tờ Chosun của Hàn Quốc về nữ diễn viên gạo cội này sẽ giúp đáp ứng phần nào yêu cầu của các bạn.

Ở độ tuổi 50, "bà mẹ lạnh lùng" của Phía đông vườn địa đàng ngoài đời là "thần tượng" của những người phụ nữ trung niên với những suy nghĩ và lối sống thoải mái. Người phụ nữ này đã làm tan chảy trái tim của nhiều chàng trai hồi thập niên 80.

Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Vẻ đẹp Lotte năm 1978, Lee Mi Sook gia nhập làng giải trí. Bà chính thức bước chân vào lĩnh vực phim ảnh với bộ phim điện ảnh "Thoughless Momo" vào năm 1979. Sau đó, bà tham gia hàng loạt các tác phẩm cả điện ảnh và truyền hình giúp bà giành rất nhiều giải thưởng mỗi năm. Lee Mi Sook là cái tên được mọi diễn viên Hàn Quốc đều yêu mến và kính nể.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, vào năm 1987, Lee Mi Sook thông báo kết hôn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hong Sun Ho. Thông tin này trở thành một đè tài nóng hổi thời gian đó và những năm 90, cái tên Lee Mi Sook biến mất khỏi các hoạt động của làng giải trí.

Người ta cho rằng "Hôn nhân thường làm ngắn đi sự nghiệp của các nghệ sĩ nữ". Trường hợp của Lee Mi Sook có vẻ là một ví dụ điển hình cho quan niệm này. Tuy nhiên, bà đã có sự trở lại hoành tráng với bộ phim điện ảnh "An Affair" vào năm 1998. Bộ phim đã tạo nên những phản hồi rất mạnh mẽ trong xã hội tại thời điểm đó. Trong phim này, Lee Mi Sook vào vai một phụ nữ trung niên có một chuyện tình đầy trắc trở...

‘Lee Mi Sook cùng Bae Yong Jun và Yun Do Yeon trong phim Untold Scandal

Tiếp theo "An Affair", bà đã thử sức qua nhiều vai khác nhau như một chiến binh trong "The Legend of Gingko" và một bà chủ trong "Oh! Lala Sisters".

Hình ảnh gợi cảm của Lee Mi Sook trong bộ phim điện ảnh "Untold Scandal" khiến người xem bất ngờ và không thể tin rằng bà sinh ra ở thập niên 60.

Năm 2007, Lee Mi Sook chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm của mình và sự việc này lại trở thành một tin nóng, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Lee Mi Sook và chồng cũ giữ mối quan hệ bạn bè và vẫn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Tin, bài liên quan

>> Phía đông vườn địa đàng": Bạn cần biết...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước