"Ngôi sao ước mơ" được đề cử giải thưởng ABU 2010

TL-Thứ tư, ngày 01/09/2010 14:00 GMT+7

Theo thông báo của Ban tổ chức giải ABU (giải thưởng của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Châu Á Thái Bình Dương), chương trình “Ngôi sao ước mơ” của Ban Thanh thiếu niên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam đã được lọt vào danh sách đề cử hai giải: giải dành cho chương trình giải trí và giải đặc biệt của Ban giám khảo.

Đây là lần đầu tiên, Đài Truyền hình Việt Nam có tác phẩm truyền hình lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng này. Giải ABU là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những tác phẩm truyền hình giàu tính sáng tạo và chuyên nghiệp được tổ chức hàng năm. Chương trình “Ngôi sao ước mơ” được lọt vào danh sách đề cử cùng với tác phẩm của những đài truyền hình nổi tiếng trên thế giới và khu vực như: Nhật Bản (TBS), Hàn Quốc (KBS), Australia (ABC), Trung Quốc (CCTV). Lễ công bố giải thưởng ABU sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại Nhật Bản.

“Ngôi sao ước mơ” là chương trình giúp các bạn trẻ hiện thực hóa những ước mơ của mình với sự hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức và các đại sứ ước mơ. Mỗi tháng gồm một show ghi hình tại trường quay dài 60 phút - phát sóng vào 21h thứ năm tuần đầu tiên của tháng và chùm phóng sự đồng hành 10 phút - phát sóng 20h45 thứ tư hàng tuần.

Chương trình ra mắt vào ngày 6/8/2009 trên kênh VTV6, tới nay đã có sự xuất hiện của 13 đại sứ ước mơ: Hoàng Hải, Kim, Thái Thùy Linh, Hồ Quỳnh Hương, Phương Vy, Trần Lập, Phương Anh, Nguyễn Đức Cường, Lưu Hương Giang, Đoan Trang, Mỹ Dung, Hà Anh Tuấn, Kasim Hoàng Vũ. Show tháng 9 có sự tham gia của đại sứ ước mơ – kiện tướng dancesport Khánh Thi (phát sóng lúc 21h30 ngày 3/9/2010, phát lại lúc 22h ngày 6/9/2010 trên VTV6).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước