Yoo Seung Ho và dấu mốc "Nữ hoàng Seon Deok"

CHIC (Theo iMBC)-Thứ tư, ngày 29/09/2010 08:00 GMT+7

Được coi là em trai của mọi nhà tại Hàn Quốc, nam diễn viên trẻ Yu Seung Ho đã trải nghiệm vai diễn người lớn đầu tiên thông qua Nữ hoàng Seondeok - bộ phim là dấu mốc đặc biệt mà nam diễn viên này sẽ không bao giờ quên...

Bước đi quan trọng trong sự nghiệp


Yoo Seung Ho (sinh năm 1993) vốn là một ngôi sao nhí của điện ảnh Hàn Quốc. Làm nức lòng người xem qua những tác phẩm điện ảnh đầy nhân văn như Đường về nhà (The way home), Trái tim(Heart is hay Hearty Paws)... từ khi còn rất nhỏ. Hình ảnh một cậu bé dễ thương có tài diễn xuất bẩm sinh đọng trong tâm trí người yêu phim tạo cho Yoo Seung Ho một chỗ đứng rất vững vàng.

‘ Yoo Seung Ho nổi tiếng từ khi còn rất bé

Tuy nhiên, cùng với thời gian, chính những vai diễn ấu thơ lại tạo cho Yoo những khó khăn không ít khi cậu bắt đầu phải chứng tỏ bản thân qua những vai diễn trưởng thành hơn. Và có thể nói, Nữ hoàng Seondeok chính là phép thử quan trọng của Yoo Seung Ho khi cậu thể hiện một chặng đường đời không hề ngắn của hoàng tử Chun Chu...

Trước thời điểm xuất hiện trong phim, Yoo Seung Ho đã bày tỏ cảm xúc của mình trong một cuộc phỏng vấn báo chí về vai diễn trong Nữ hoàng Seondeok rất chân thành: “Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận một nhân vật trưởng thành mà bản thân hằng mong đợi, nhưng tôi cảm thấy có chút áp lực. Đây là giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của tôi, khi mà tôi cần thay đổi lối diễn xuất của mình và tôi cần làm việc chăm chỉ gấp đôi nếu so sánh với những vai diễn trong quá khứ".

Lần thứ 3 làm vua

Vai diễn hoàng tử Kim Chun Chu - con trai của công chúa Chun Myung (Park Ye Jin đóng), người sau đó trở thành Vua Tae Jo Mu Yeol không phải là vai diễn cổ trang đầu tiên của Yoo Seung Ho. Nữ hoàng Seondeok là bộ phim lịch sử thứ 4 Yoo Seung Ho tham gia và đây cũng là lần thứ 3 Yoo đảm nhận vai một quân vương...

Trước đó, cậu từng thể hiện các phiên bản thời ấu thơ của quân vương Seong Jong trị vì triều đại Joseon và vua Kwang Gae To của vương triều Goguryeo vĩ đại. Thế nhưng, lần thứ 3 "làm vua" này của Yoo Seung Ho có sự khác biệt bởi... không còn là vai diễn thời thơ ấu của một vị vua mà là cả một chặng đường: từ thời làm hoàng tử đến lúc lên ngai vàng...

‘ Yoo Seung Ho đóng vai vua Sung Jong ( trong phim Vua và tôi)


"Một mặt, bắt đầu một vai diễn trưởng thành khiến tôi cảm thấy rất vui nhưng mặt khác thì cũng rất áp lực. Khi mà tôi phải thay đổi cách nói, chuyển tải lời thoại từ một diễn viên nhí thành một diễn viên trưởng thành, tôi cần phải làm việc chăm chỉ và cẩn thận hơn. Dù có áp lực, tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại lòng mong mỏi của mọi người", Yoo Seung Ho tâm sự về vai diễn.

Vượt qua áp lực

Nữ hoàng Seon Deok là bộ phim lịch sử thứ 4 mà Yoo Seung Ho tham gia nhưng sự lo lắng khi góp mặt vào tác phẩm cổ trang lớn và đồ sộ vẫn luôn khiến nam diễn viên trẻ này lo lắng. Khi kể về quá trình đóng phim này, nam diễn viên trẻ cho hay: "Khi bắt đầu những cảnh quay đầu tiên, em thấy rất lo lắng và sự lo lắng không hề thuyên giảm mỗi khi bắt đầu vào một cảnh diễn mới. Lời thoại khó hơn rất nhiều những lời thoại trong những bộ phim hiện đại và em còn căng thẳng hơn khi cùng làm việc với những diễn viên gạo cội rất đáng kính trọng. Em muốn cố gắng hết sức mình".

‘ Yoo Seung Ho với tạo hình Kim Chun Chu


Tuy nhiên, theo các bạn diễn trong phim, sự lo lắng và diễn viên trẻ này bày tỏ có lẽ do cậu quá cẩn thận và chỉn chu bởi mỗi cảnh diễn, cậu đều đã thể hiện vai diễn rất tốt. Thậm chí, nhiều lúc, khả năng biểu hiện tâm trạng qua nét mặt, dáng điệu, cử chỉ của Yoo Seung Ho khiến chính những diễn viên tên tuổi nhất tham gia trong phim cũng ngỡ ngàng.
Đến ngày hoàn thành cảnh diễn cuối cùng, Yoo Seung Ho dù tỏ ra khá quyến luyến nhưng cho rằng: "Suy cho cùng thì dù tôi đã lo lắng nhiều nhưng ngày nào trên phim trường cũng thật vui. Bởi, em cũng đã học được rất nhiều".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước