40.000 vé máy bay giá rẻ tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam

Ban Thời sự-Thứ tư, ngày 14/03/2018 07:04 GMT+7

VTV.vn - Sẽ có 40.000 vé máy bay giá rẻ và hơn 15.000 tour trọn gói giảm giá sẽ được bán tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam lần thứ 6.

Ban tổ chức cho biết như vậy trong khuôn khổ cuộc họp báo lần thứ hai của sự kiện này vào chiều nay (ngày 13/3), tại Hà Nội.

Tham gia hội chợ, có gần 700 doanh nghiệp đến từ cả trong nước và quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Anh, Đức, Australia… Với chủ đề du lịch trực tuyến, hội chợ năm nay sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm dịch vụ du lịch thông qua ứng dụng công nghệ cao.

Theo ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam, du lịch trực tuyến được xác định là xu thế tất yếu và quan trọng trong kinh doanh du lịch, do đó ban tổ chức VITM Hà Nội 2018 đã chọn "Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0" là chủ đề của hội chợ năm nay.

Ông Bình cho hay, cùng với các chương trình kích cầu du lịch phục vụ công chúng, VITM Hà Nội 2018 tập trung vào 14 hoạt động chuyên ngành là các hội thảo, tọa đàm, họp báo, giao lưu…

Hội chợ diễn ra từ ngày 29/3 - 1/4 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước