Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố khảo sát mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại 3 cảng hàng không quốc tế từ tháng 4-9/2017.
Kết quả cho thấy chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng ở vị trí cao nhất, tiếp theo là Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, cuối cùng là Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Các tiêu chí về "Chất lượng wifi", "Trụ nước miễn phí", "Số lượng taxi, giá cả" và "Mức độ tiếng ồn trong nhà ga" vẫn là những mục cần cải thiện nhiều hơn nữa.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!