Lego hợp tác với Tencent trong nỗ lực giữ vững vị thế thị trường đồ chơi

Vĩnh Trọng (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ ba, ngày 16/01/2018 09:52 GMT+7

VTV.vn - Liên doanh này sẽ cạnh tranh với nhà sản xuất Barbie Mattel Inc và Hasbro để giành lấy một phần của thị trường đồ chơi Trung Quốc trị giá 31 tỷ USD.

Hãng sản xuất đồ chơi Lego của Đan Mạch vừa tuyên bố hợp tác với công ty Tencent Holdings Ltd, để cùng nhau phát triển các trò chơi trực tuyến và có thể là một mạng xã hội nhằm vào trẻ em Trung Quốc.

Lego đã chứng kiến ​​sự sụt giảm tăng trưởng doanh thu trong những năm gần đây, nhưng thị trường Trung Quốc là một điểm sáng với doanh thu ghi nhận tăng 25-30% trong năm 2016. Liên doanh này sẽ cạnh tranh với nhà sản xuất Barbie Mattel Inc và Hasbro để giành lấy một phần của thị trường đồ chơi Trung Quốc trị giá 31 tỷ USD. Lego cho biết mục đích hợp tác với Tencent nhằm tạo ra một môi trường trực tuyến an toàn bao gồm nội dung, nền tảng công nghệ và trải nghiệm phù hợp với trẻ em Trung Quốc.

Phụ huynh vẫn vô tư mua đồ chơi không rõ nguồn gốc cho trẻ Phụ huynh vẫn vô tư mua đồ chơi không rõ nguồn gốc cho trẻ

VTV.vn - Mặc dù đã có nhiều cảnh báo về đồ chơi không rõ nguồn gốc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhưng nhiều phụ huynh vẫn rất thờ ơ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước