Tranh thủ quảng cáo theo Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

Trung tâm Tin Tức VTV24-Thứ sáu, ngày 01/03/2019 16:55 GMT+7

VTV.vn - Nhân sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 diễn ra tại Hà Nội, các nhãn hàng đã tranh thủ tung ra nhiều quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Những sự kiện quốc tế luôn là cơ hội để Việt Nam quảng bá hình ảnh về đất nước an toàn, con người thân thiện. Đây cũng là dịp để các nhãn hàng tranh thủ tung ra các quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên trong những ngày qua cũng là một cơ hội mà các nhãn hàng không thể bỏ qua.

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều: Chi phí bỏ ra 'không nhiều' nhưng thu về 'lợi ích rất cao' Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều: Chi phí bỏ ra "không nhiều" nhưng thu về "lợi ích rất cao"

VTV.vn- Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết chi phí Việt Nam sử dụng cho việc đăng cai tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 không nhiều nhưng những gì thu được lại rất nhiều.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước