Tuyên bố phá sản, WeFit nói gì về việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng?

Quốc Lê-Thứ hai, ngày 11/05/2020 13:07 GMT+7

VTV.vn - Sáng nay (11/5), WeFit - startup được coi là "Uber trong lĩnh vực phòng tập" tuyên bố dừng hoạt động tất cả các sản phẩm của mình gồm: WeFit, WeFit Point, WeFit Pago, WeJo

Thành lập cuối năm 2016, WeFit là nền tảng ứng dụng di động, cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ tập luyện và chăm sóc sắc đẹp cơ bản tại nhiều địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM. 

Trong thư xin lỗi gửi đến khách hàng sáng nay (11/5), công ty này viết: "Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng sau những khủng hoảng gặp phải từ đầu năm 2020. mặc dù rất cố gắng cải tổ, chúng tôi lại gặp phải những khó khăn về tình hình kinh doanh và tài chính không lường trước được do tình hình dịch bệnh COVID-19, vốn hoạt động của chúng tôi đã cạn kiệt hoàn toàn".

"Tôi là khách hàng của WeFit, thẻ của tôi vẫn còn 3 tháng nữa. Sáng nay tôi nghe tin thì không biết là quyền lợi của mình sẽ được xử lý như thế nào?", một khách hàng của Wefit cho biết.

Trao đổi với phóng viên VTV, đại diện WeFit cho biết để giải quyết các vấn đề phát sinh đối với các khách hàng vẫn còn quyền lợi sau 10/5, đơn vị này đang làm việc với các bên thứ ba để có thể chuyển đổi quyền lợi cho khách hàng hoặc tìm ra giải pháp thỏa thuận tốt nhất.

Tuyên bố phá sản, WeFit vỡ giấc mộng 'kỳ lân' Tuyên bố phá sản, WeFit vỡ giấc mộng "kỳ lân"

VTV.vn - WeWow (đơn vị chủ quản của WeFit /WeFit Point/WeFit Pago/WeJoy) đã chính thức gửi tới khách hàng tuyên bố dừng hoạt động từ ngày 11/5 do vốn lưu động đã cạn kiệt.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước