TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Vietcombank thay đổi chính sách sau vụ khách mất 500 triệu

Trung tâm Tin tức VTV24Cập nhật 08:50 ngày 16/08/2016

VTV.vn - Sau vụ khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị mất số tiền 500 triệu đồng từ tài khoản, Vietcombank đã triển khai thay đổi chính sách cung cấp dịch vụ.

Liên quan đến việc khách hàng Hoàng Thị Na Hương của Vietcombank bị mất số tiền tổng cộng 500 triệu đồng từ tài khoản, hiện Vietcombank đã có phản hồi hướng giải quyết vấn đề này.

Trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ.

Để loại trừ việc kẻ gian lấy cắp thông tin, mật khẩu và tiền trong tài khoản của khách hàng, Vietcombank đã triển khai ngay các thay đổi về chính sách cung cấp dịch vụ gồm:

- Điều chỉnh hạn mức chuyển tiền Internet Banking

- Áp dụng phương thức kích hoạt dịch vụ smart OTP thông qua việc đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng

- Tăng cường khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác bảo mật thông tin cá nhân và thông tin giao dịch ngân hàng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.