Vietcombank thay đổi chính sách sau vụ khách mất 500 triệu

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 16/08/2016 08:50 GMT+7

VTV.vn - Sau vụ khách hàng Hoàng Thị Na Hương bị mất số tiền 500 triệu đồng từ tài khoản, Vietcombank đã triển khai thay đổi chính sách cung cấp dịch vụ.

Liên quan đến việc khách hàng Hoàng Thị Na Hương của Vietcombank bị mất số tiền tổng cộng 500 triệu đồng từ tài khoản, hiện Vietcombank đã có phản hồi hướng giải quyết vấn đề này.

Trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ.

Để loại trừ việc kẻ gian lấy cắp thông tin, mật khẩu và tiền trong tài khoản của khách hàng, Vietcombank đã triển khai ngay các thay đổi về chính sách cung cấp dịch vụ gồm:

- Điều chỉnh hạn mức chuyển tiền Internet Banking

- Áp dụng phương thức kích hoạt dịch vụ smart OTP thông qua việc đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng

- Tăng cường khuyến cáo khách hàng nâng cao cảnh giác bảo mật thông tin cá nhân và thông tin giao dịch ngân hàng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive