livestream
Đề xuất phân loại phiên livestream có doanh thu lớn để quản lý
VTV.vn - Đại biểu Hoàng Thị Thanh Thúy đề xuất, xem xét phân loại người livestream có ảnh hưởng lớn, hoặc phiên livestream có doanh thu lớn để áp dụng cơ chế kiểm soát chặt hơn.
Đề xuất dừng livestream khi phát hiện vi phạm, doanh nghiệp, KOL, KOC nói gì?
VTV.vn - Dự thảo Luật Thương mại điện tử (sửa đổi) buộc các nhà bán hàng và KOL/KOC chủ động thay đổi cách làm để thích ứng, hướng tới một thị trường minh bạch, trách nhiệm hơn.
Đề xuất dừng livestream - cần có hướng dẫn cụ thể
VTV.vn - Ông Vũ Trung Thành, chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn và phát triển Thương mại điện tử cho biết, quản lý livestream là cần thiết nhưng nên có cơ chế rõ ràng, minh bạch.
300 tấn khoai sâm đất được tiêu thụ qua TikTok Shop sau 2 tháng
VTV.vn - 100% các nhà bán hàng tham gia phiên livestream đều là phụ nữ đồng bào các dân tộc thiểu số đang sinh sống trên địa bàn xã Sìn Hồ.
Hoàng Hường và hiện tượng "thần tượng livestream"
VTV.vn - Hiện tượng “thần tượng livestream” của Hoàng Hường nổi lên cho thấy, khi cảm xúc lấn át lý trí, niềm tin có thể trở thành công cụ sinh lợi và cũng là cái bẫy tinh vi.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Xây dựng sân chơi công bằng, tạo bệ phóng cho sự phát triển
VTV.vn - Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Song, số lượng nhà bán hàng nội địa sụt giảm nhanh chóng.
Đắk Lắk: Nữ Bí thư xã livestream bán sầu riêng, thu hút 3,8 tỷ đồng hỗ trợ
VTV.vn - Bà Ngô Thị Minh Trinh, Bí thư Đảng ủy xã Ea Knuếc (Đắk Lắk) thực hiện chương trình livestream bán sầu riêng nhận được 3.8 tỷ từ các doanh nghiệp đồng hành hỗ trợ.
Livestream hình ảnh dưới đáy biển thu hút người xem tại Argentina
VTV.vn - Tại Argentina, hàng trăm nghìn người đã chăm chú theo dõi những hình ảnh truyền trực tiếp từ độ sâu 4.000 m dưới đáy Nam Đại Tây Dương.
Livestream bán hàng: KOL/KOC cần chuyển mình, hết thời “chạy” KPI
Luật Quảng cáo (sửa đổi) yêu cầu KOL/KOC phải chịu trách nhiệm cá nhân nếu quảng bá sản phẩm sai sự thật. Thay vì coi đây là rào cản, với nhiều người làm nội dung chuyên nghiệp, đây là cơ hội để làm sạch môi trường tiếp thị số, củng cố lại niềm tin công chúng vốn đã bị xói mòn bởi những màn “livestream bất chấp” và quảng cáo mù quáng suốt thời gian qua.
Đa dạng hình thức xúc tiến hàng Việt Nam
VTV.vn - Để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại thị trường nội địa là giải pháp không thể bỏ qua vì tiêu dùng nội địa chiếm khoảng 70% tỷ trọng GDP.
Bộ trưởng Bộ Công thương: Sẽ siết livestream bán hàng online
VTV.vn - Bộ Công Thương sẽ chủ động rà soát và xử lý việc lợi dụng livestream và các website ứng dụng thương mại điện tử để kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Đào tạo livestream bán hàng cho 300.000 tiểu thương chợ truyền thống
VTV.vn - Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Hỗ trợ tiểu thương chợ truyền thống do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số và các đối tác thực hiện.
Siết chặt quản lý Livestream bán hàng như Trung Quốc
VTV.vn - Trung Quốc đang siết chặt khâu quản lý, nói không với thông tin sai lệch, quảng cáo lố hay dùng chiêu trò gây tranh cãi câu kéo người mua hàng trên Livestream.
Hoa hậu Thùy Tiên liên quan đến vụ án kẹo Kera
VTV.vn - Đại tá Trần Quốc Cường cho biết đến nay xác định được Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người có liên quan vụ án.
"Săn" việc làm qua livestream trực tuyến
VTV.vn - Thông qua livestream, người lao động có thể tìm việc chỉ bằng một cú lướt điện thoại, theo dõi trực tiếp từ bất cứ đâu và ứng tuyển ngay trong thời gian thực.