Massage bằng... rắn

Vân Anh-Thứ năm, ngày 14/02/2013 07:13 GMT+7

Massage bằng rắn (Ảnh: baomoi.com)

Tại thủ đô Moskow (Nga) có một thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ làm đẹp mà không phải khách hàng nào cũng đủ dũng cảm để thưởng thức, đó là liệu pháp massage bằng rắn.

Thẩm mỹ viện Ara Barak tại Nga, đang mở một dịch vụ massage cho khách bằng những con rắn to nhỏ khác nhau. Chúng sẽ trườn lên trên lưng, tay chân và thậm chí là mặt của khách hàng để tạo ra cảm giác thoải mái. Thực ra ý tưởng massage bằng rắn không phải là quá mới, liệu pháp này từ lâu đã được công nhận là có tác dụng tốt đối với cơ thể con người thông qua sự tiếp xúc với da rắn.

Trong dịch vụ này, kích thước của các con rắn khác nhau sẽ đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau. Những con rắn nhỏ giúp làm tăng tuần hoàn máu và thư giãn, còn những con rắn to có những tác động khác sâu hơn, như thư giãn cơ và khớp.

Cô Olga Lutovinova, nhân viên massage cho biết: "Trong khi tiếp xúc với da người, những con rắn sẽ truyền nhiệt của nó sang, mặc dù rắn là loài máu lạnh. Điều quan trọng nhất, rắn là loài vật có sức mạnh, nó giúp người ta khỏe và có năng lượng hơn. Sau mỗi lần tiếp xúc với rắn, tâm trạng của khách hàng đều tốt lên".

Thẩm mỹ viện Ara Barak ở Moskow là một trong chuỗi cửa hàng massage Ara Barak có trụ sở chính ở Israel. Chủ cửa hàng nói rằng nếu như khách hàng không sợ hãi, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho họ và điều quan trọng nhất là tất cả những con rắn được sử dụng để massage này đều không còn nọc độc để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên với những người yếu tim thì đây quả là một dịch vụ không phải dành cho họ.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước