Adam Levine - Behati Prinsloo lộ ảnh sau đám cưới

Bách Hợp-Thứ tư, ngày 06/08/2014 06:00 GMT+7

Hai bức ảnh được vợ chồng Adam Levine và Behati Prinsloo chia sẻ trên trang Instagram.

Cuối cùng, bức ảnh đầu tiên của cặp đôi mới cưới Adam Levine - HLV được yêu thích của The Voice Mỹ - và vợ, siêu mẫu của thương hiệu đồ nội y Victoria's Secret Behati Prinsloo, cũng đã xuất hiện. Cặp đôi đã kết hôn vào ngày 19/7 vừa qua tại Mexico.

Bức ảnh được công bố bởi chính Adam Levine vào ngày 4/8 (theo giờ địa phương). Dường như tuần trăng mật của cặp vợ chồng mới cưới vẫn chưa kết thúc và họ vẫn đang say sưa với chuyến du ngoạn của mình. Bức ảnh selfie của cặp đôi được thủ lĩnh của nhóm Maroon 5 đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân.

Cùng thời điểm Adam đăng bức ảnh trên thì Behati cũng đăng tải một tấm ảnh mới trên tài khoản Instagram của cô. Tuy nhiên, trong tấm ảnh này chỉ có hình ảnh của Adam và hai người bạn của cặp đôi.

Như vậy, sau nhiều mong mỏi, bức ảnh đầu tiên của một trong những cặp vợ chồng được chú ý nhất năm 2014 của ngành giải trí thế giới cũng đã xuất hiện. Tuy nhiên, những tấm ảnh cưới của Adam và Behati thì vẫn hoàn toàn được giữ kín.

Sau khi kết hôn, Adam và Behati đã đi hưởng tuần trăng mật tại Nam Phi - quê hương của cô dâu. Theo tin tức được đưa trước đó, sau khi tổ chức lễ cưới tại Mexico, cặp đôi về Nam Phi và ở đây, sẽ có một bữa tiệc khác được tổ chức dành cho những vị khách không có điều kiện tham dự đám cưới của họ. Cặp đôi cũng mong muốn sẽ sớm có con.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước