Elton John lên chức cha lần 2

Ai (Theo New York Post)-Thứ năm, ngày 10/01/2013 17:19 GMT+7

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Elton John - David Furnish với người con đầu tiên, cậu bé Zachary, tại Saint Tropez(Ảnh: babyrazzi.com)

Sir Elton John và chồng của ông, David Furnish, được cho là vừa chào đón người con thứ 2. Thông tin được đưa bởi tờ New York Post ngày hôm nay, 10/1.

Theo tờ New York Post, Elton John và chồng đã thông qua một đại diện ở California để nhận đứa trẻ thứ 2. Đây cũng là đại diện mà thông qua họ, vào Giáng sinh năm 2010, cả hai đã chào đón đứa trẻ đầu tiên về với gia đình họ - bé Zachary. Tuy nhiên, ngoại trừ thông tin trên không có thêm bất cứ thông tin cụ thể nào về đứa bé thứ 2 được tiết lộ.

Trước đó, vào tháng 11 năm 2012, Elton John từng bày tỏ mong muốn sẽ có thêm thành viên mới cho gia đình ông nhưng quyết định giữ bí mật toàn bộ thông tin liên quan.

Nguồn tin nói với New York Post: “Elton và David yêu quý cô này và coi cô ấy như em gái họ và cảm thấy mang ơn cô ấy suốt đời. Tất nhiên cô ấy sẽ được đền ơn nhưng danh tính của cô sẽ không bao giờ được công bố”.

Nam danh ca 65 tuổi từng chia sẻ rằng việc trở thành cha là một điều tuyệt vời và khi nhìn lại, ông ân hận rằng mình đã đợi quá lâu để làm điều này: “Tôi nghĩ trở thành cha thay đổi tất cả mọi người. Nó là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể trải qua. Tôi ân hận một chút là mình đã không làm điều đó sớm hơn”.

Nói về bé Zachary, Elton John cho biết: “Cậu bé đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi – mọi thứ về cậu bé. Zachary là tuyệt vời. Cậu bé yêu mến tất cả mọi người và điều đầu tôi làm vào mỗi buổi sáng là ăn sáng với cậu bé. Zachary chia sẻ bữa sáng với tôi và bất kể cái gì tôi có thì cậu bé cũng muốn có”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước