Sao phim Die Hard… sợ vợ

Ai (Theo Daily Mirror)-Thứ năm, ngày 07/02/2013 13:30 GMT+7

Bruce và vợ Emma Heming(Ảnh: Pipole)

Bruce Willis – ngôi sao của phim A Good Day to Die Hard- khẳng định trong mối quan hệ giữa anh và vợ thì vợ anh là người nắm hoàn toàn quyền kiểm soát.

Bruce Willis kết hôn với người mẫu Emma Heming cách đây 3 năm và hiện cả hai có chung với nhau một cô con gái 9 tháng tuổi - bé Mabel. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Daily Mirror, Bruce khẳng định anh làm bất cứ điều gì vợ anh nói.

“Emma rất tuyệt vời. Rất tuyệt vời. Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời và cô ấy thật sự rất thông minh và rất kín đáo. Tôi yêu cô ấy rất nhiều” - Bruce dành nhiều lời tán dương cho người vợ trẻ- “Cô ấy có một sự nghiệp người mẫu tuyệt vời khi cô ấy còn trẻ và bạn nên thấy cô ấy trong bộ đồ tắm. Cô ấy là sếp của tôi và trong hai người chúng tôi, cô ấy thông minh nhất và tôi bằng lòng với mọi thứ mà cô ấy nghĩ. Tôi hỏi ý kiến cô ấy nhiều hơn là tôi hỏi ý kiến của bất kỳ ai khác”.

Trước khi kết hôn với Emma, Bruce Willis đã từng trải qua đời sống hôn nhân với Demi Moore – ngôi sao phim Oan hồn. Họ có chùng với nhau 3 cô con gái – Rumer (24 tuổi), Scout (21 tuổi) và Tallulah (19 tuổi). Nói với Daily Mirror, ngôi sao 57 tuổi nói anh tự hào khi những cô con gái của anh lớn lên và trở thành những phụ nữ tuyệt vời.

“Có một thời gian tôi không biết khi lớn lên chúng sẽ trở thành những người như thế nào, nhưng giờ đây chúng đã trở thành những phụ nữ thật sự tuyệt vời. Những cô gái của tôi là những người có phẩm hạnh và đạo đức tuyệt vời. Chúng cũng rất tử tế, lịch sự và thông minh. Tôi không thể hài lòng hơn”.

Bruce nói về cách dạy con: “Chúng tôi luôn nuôi dưỡng chúng để bọn trẻ nói lên tiếng nói và suy nghĩ cũng như những quan điểm của bản thân. Và bây giờ chúng trưởng thành, tôi lắng nghe những quan điểm của chúng và tôi vui vì điều đó”.

Bruce trở thành cha lần thứ 4 với sự ra đời của cô bé Mabel ở tuổi khá muộn, tuy nhiên, anh khẳng định không cảm thấy bất cứ một sự căng thẳng nào và sự nghiệp của một ngôi sao phim hành động giúp anh đuổi kịp được cô con gái nhỏ của mình, tìm được sự cân bằng.

“Một trong những việc giúp tôi trở thành một ông bố dễ dàng đó là tôi có khá năng chịu đựng bền bỉ và tôi có thể chạy, nhảy và chơi. Trở thành một ông bố ở thời điểm này trong cuộc đời tôi là điều thật sự tuyệt vời”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước