Cuộc chiến quyền lực của tập đoàn Lotte

Minh Hậu (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ sáu, ngày 09/10/2015 08:44 GMT+7

Chủ tịch tập đoàn Lotte của Hàn Quốc Shin Dong-bin. (Nguồn: forbes.com)

VTV.vn - Cuộc tranh quyền bắt đầu vào tháng trước sau khi Shin Dong-Joo và cha đẻ tìm cách loại bỏ ban điều hành Lotte Holdings, trong đó có Shin Dong-bin.

Bê bối tranh giành quyền lực trong nội bộ ban điều hành tập đoàn Lotte, Hàn Quốc một lần nữa được châm ngòi khi anh trai của Chủ tịch tập đoàn này Shin Dong-joo vừa cho biết, sẽ kiện em trai mình ra tòa.

Trong bài phát biểu, ông Shin Dong-joo - anh trai của Chủ tịch tập đoàn Shin Dong-bin - yêu cầu em trai phải ngay lập tức khôi phục lại vị trí điều hành cũng như danh tiếng của cha mình, đồng thời đề nghị các thành viên Ban quản trị đã ủng hộ em trai mình lên nắm quyền phải từ chức.

Cuộc tranh giành quyền lực giữa 3 cha con bắt đầu vào tháng khoảng tháng 7 năm nay, sau khi anh trai Shin Dong-Joo và cha đẻ tìm cách loại bỏ Ban điều hành Lotte Holdings, trong đó có Chủ tịch Lotte hiện tại Shin Dong-bin.

Tập đoàn Lotte trao học bổng cho 76 sinh viên Việt Nam Tập đoàn Lotte trao học bổng cho 76 sinh viên Việt Nam

VTV.vn - Sáng 14/04, Quỹ học bổng Lotte Foundation đã tiến hành lễ trao học bổng cho 76 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc từ nhiều trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội.

 

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước