Máy bay bốc cháy trên đường băng tại bang Florida

Minh Chi (Ban Thời sự)-Thứ sáu, ngày 30/10/2015 14:27 GMT+7

Chiếc Boeing 767 của Dynamic Airways phát cháy tại sân bay ở bang Florida, Mỹ (Ảnh: AFP)

VTV.vn - Ít nhất 15 người đã bị thương khi động cơ trái của một chiếc máy bay bị bốc cháy trong lúc đang chờ cất cánh từ một sân bay tại bang Florida, Mỹ vào ngày 29/10.

Động cơ trái của chiếc máy bay Boeing 767 của hãng hàng không Dynamic Airways đã bị rò rỉ nhiên liệu và bốc cháy trên đường băng tại một sân bay quốc tế ở bang Florida khi đang chuẩn bị cất cánh đi Venezuela.

Trong số những người bị thương, có một người bị bỏng nặng song không ảnh hưởng tới tính mạng. Hành khách và các thành viên phi hành đoàn đã được sơ tán sau khi máy bay bốc cháy. Tất cả người bị thương đã được đưa tới một bệnh viện địa phương để chữa trị. Sân bay này đã phải đóng cửa ngừng hoạt động khoảng 3 giờ đồng hồ.

Động cơ bốc cháy, máy bay Ấn Độ chở 313 người phải hạ cánh khẩn cấp Động cơ bốc cháy, máy bay Ấn Độ chở 313 người phải hạ cánh khẩn cấp

Ngày 14/7, một chiếc máy bay chở 313 hành khách của hãng hàng không Air India của Ấn Độ đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Newark Liberty, Mỹ sau khi động cơ trên chiếc Boeing 777 này bốc cháy.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước