Singapore: Các Đảng công bố cương lĩnh tranh cử

Anh Quân (Ban Thời sự)-Chủ nhật, ngày 30/08/2015 16:46 GMT+7

VTV.vn - Ngày 29/8, tại Singapore, Đảng Hành động Nhân dân cầm quyền và Đảng Lao động đều công bố cương lĩnh tranh cử cho cuộc tổng tuyển cử dự kiến sẽ diễn ra ngày 11/9/2015.

Cương lĩnh tranh cử của Đảng Hành động Nhân dân cầm quyền PAP có tiêu đề "Với các bạn, vì các bạn, vì Singapore". Nội dung của cương lĩnh nêu bật những thành tựu, thách thức phía trước và tầm nhìn của PAP, theo đó, Đảng này khẳng định sẽ tìm cách giải quyết những vấn đề mà người dân Singapore đang phải đối mặt là chi phí y tế, nhà ở, việc làm, tuyển dụng lao động, giáo dục và sức ép thu nhập trung bình.

Cùng ngày, Đảng Lao động WP cũng công bố cương lĩnh tranh cử. Cương lĩnh tranh cử này có tên "Tiếp sức cho tương lai của các bạn", được đưa ra sau nhiều năm nghiên cứu và tranh luận trong và ngoài Đảng. Cương lĩnh tập trung vào những vấn đề như giá trị cốt lõi của Singapore, an ninh kinh tế, củng cố giáo dục, gia đình và phúc lợi xã hội, nhà ở và đô thị, vấn đề quản trị cũng như quan hệ đối ngoại. Dự kiến, Đảng Lao động sẽ tranh cử 28 ghế nghị sĩ.

Singapore giải tán Quốc hội và tiến hành tổng tuyển cử vào 11/9 Singapore giải tán Quốc hội và tiến hành tổng tuyển cử vào 11/9

VTV.vn - Tổng thống Singapore Trần Khánh Viêm đã giải tán Quốc hội theo đề nghị của Thủ tướng Lý Hiển Long, mở đường cho cuộc tổng tuyển cử dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 9 tới.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước