Tây Ban Nha: Máy bay quân sự gặp nạn, ít nhất 3 người thiệt mạng

Theo TTXVN-Chủ nhật, ngày 10/05/2015 06:48 GMT+7

Lính cứu hỏa đang cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường tai nạn. (Ảnh: Airlive)

VTV.vn - Theo hãng tin Reuters và AFP, trên máy bay có 7 người, 3 người được xác định đã thiệt mạng, 2 người bị thương nặng và 2 người chưa rõ tình trạng.

Giới chức Tây Ban Nha ngày 9/5 cho biết, một máy bay vận tải quân sự A400M của nước này đã gặp nạn tại thành phố Seville trong chuyến bay thử nghiệm cùng ngày. Trên máy bay có từ 7-10 người.

Theo hãng tin Reuters và AFP, trên máy bay có 7 người, 3 người được xác định đã thiệt mạng, 2 người bị thương nặng và 2 người chưa rõ tình trạng và tất cả đều là nhân viên của tập đoàn sản xuất máy bay Airbus.

Người phát ngôn Cơ quan cứu trợ khẩn cấp khu vực cho biết nơi máy bay gặp nạn cách sân bay Seville khoảng 1,6 km về phía Bắc và thuộc khu vực không có dân cư sinh sống và chiếc máy bay gặp nạn không phải là máy bay thương mại. Trong khi đó, cơ quan quản lý sân bay của Tây Ban Nha AENA xác nhận sân bay Seville đóng cửa ngày 9/5 do đội cứu hỏa phải xử lý một vụ tai nạn máy bay bên ngoài sân bay. Toàn bộ các chuyến bay tới Seville đã được chuyển hướng tới 2 sân bay Malaga và Jerez.

Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy đã hủy một cuộc họp chiến dịch tranh cử ở Ténérife để giải quyết vụ việc.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

Từ khóa:

rơi máy bay

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước