Truyền thông Ai Cập: Phát hiện mảnh vỡ máy bay Nga gặp nạn

Theo TTXVN-Thứ bảy, ngày 31/10/2015 17:52 GMT+7

VTV.vn - Theo truyền thông Ai Cập, lực lượng an ninh nước này đã phong tỏa hiện trường có các mảnh vỡ và huy động khoảng 20 xe cứu thương để chở nạn nhân.

Ngày 31/10, trang mạng Youm7 (Ai Cập) đưa tin đã tìm thấy những mảnh vỡ của máy bay Airbus-321 mang số hiệu 9268 chở hơn 200 hành khách và thành viên phi hành đoàn của Hãng hàng không Kogalymavia (Nga) ở bán đảo Sinai của Ai Cập.

Theo nguồn tin trên, lực lượng an ninh Ai Cập đã phong tỏa hiện trường có các mảnh vỡ và huy động khoảng 20 xe cứu thương để chở nạn nhân.

Trong khi đó, trang tin Masravi (Ai Cập) dẫn nguồn tin quân sự cho biết, các máy bay quân sự của Ai Cập đã nhận lệnh báo động để tìm kiếm chiếc máy bay xấu số trên.

Còn Hãng tin Nga TASS dẫn lời người phát ngôn Cơ quan Hàng không Nga Sergey Izvolski cho biết, chiếc máy bay trên thực hiện hành trình bay từ khu nghỉ dưỡng Sharm el-Sheikh (Ai Cập) về Nga, cất cánh lúc 6h51, giờ Moskva (10h51, giờ Hà Nội) tại sân bay Ai Cập.

Lúc 11h14, giờ Hà Nội, máy bay trên bị mất liên lạc với trạm mặt đất và biến mất khỏi màn hình radar.

Trước đó, đã xuất hiện những thông tin trái ngược về số phận của chiếc máy bay xấu số trên khi một loạt phương tiện truyền thông đưa tin máy bay này rơi ở Ai Cập, trong khi các nguồn tin khác lại khẳng định máy bay dân sự trên biến mất ở khu vực đảo Cyprus.

Máy bay Nga bất ngờ bị rơi ở Ai Cập, hơn 200 người có thể đã thiệt mạng Máy bay Nga bất ngờ bị rơi ở Ai Cập, hơn 200 người có thể đã thiệt mạng

VTV.vn - Các nhà chức trách Ai Cập đã xác nhận một chiếc máy bay của Nga chở theo 200 hành khách vừa gặp nạn ở bán đảo Sinai, Ai Cập.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước