Xả súng ở Dallas: Bắt giữ 3 kẻ tình nghi

Ban Thời sự-Thứ bảy, ngày 09/07/2016 06:29 GMT+7

Một cảnh sát được an ủi bên ngoài bệnh viện. Ảnh: AP

VTV.vn - Ba kẻ tình nghi đã bị bắt giữ, 1 tên đã bị tiêu diệt sau cuộc thương lượng kèm đấu súng kéo dài hơn 4 giờ đồng hồ với lực lượng cảnh sát.

Nước Mỹ lại vừa chấn động khi xảy ra vụ xả súng đẫm máu, những tay súng bắn tỉa đã nổ súng vào lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ giữ gìn trật tự đám đông biểu tình. 5 sĩ quan thiệt mạng và 7 người bị thương.

Ba kẻ tình nghi đã bị bắt giữ, 1 tên đã bị tiêu diệt. Trước khi bị tiêu diệt, tên này đã nói với người thương thuyết rằng, hắn thấy phẫn nộ trước các vụ cảnh sát bắn người da đen mới đây, tức giận với người da trắng và hắn muốn giết thật nhiều người da trắng, đặc biệt là cảnh sát. Hiện nhà chức trách Mỹ không loại trừ mọi động cơ, bao gồm cả khả năng khủng bố trong vụ tấn công này.

Vụ tấn công mới nhất này diễn ra sau hàng loạt các vụ cảnh sát bắn chết người da đen, làm trầm trọng thêm nỗi ám ảnh phân biệt chủng tộc tại Mỹ.

Xả súng tại Dallas: Thương vong nặng nề nhất với cảnh sát Mỹ sau vụ 11/9 Xả súng tại Dallas: Thương vong nặng nề nhất với cảnh sát Mỹ sau vụ 11/9

VTV.vn - Thành Dallas tại Mỹ đã hứng chịu một trong những vụ việc đẫm máu nhất trong lịch sử khi có đến 5 cảnh sát thiệt mạng, cùng 6 người khác bị thương do bắn tỉa và đấu súng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước