Hoàng Kiên: Yêu "chị" Huyền Lizze không khó

CA-Thứ tư, ngày 06/02/2013 07:00 GMT+7

Trở thành bạn diễn của nhau trong bộ phim truyền hình mới nhất “Cô hàng xóm rắc rối”, diễn viên trẻ Hoàng Kiên cảm thấy may mắn khi được đóng chung với người chị hot girl Huyền Lizze.

Được phát sóng trên kênh VTV6 từ giữa tháng 1, bộ phim Cô hàng xóm rắc rối mang đúng phong cách trẻ trung và hiện đại của giới trẻ ngày nay. Với nội dung chính xoay quanh cuộc sống của những người bạn đang ngồi trên ghế của giảng đường đại học, Cô hàng xóm rắc rối tập trung phản ánh về tình yêu, gia đình, bạn bè của thế hệ trẻ.

‘ Cặp đôi chính của phim là Hoàng Quân và Nguyên do hai diễn viên trẻ Hoàng Kiên và Huyền Lizze đảm nhận. Đối với Hoàng Kiên thì đây là lần đầu tiên nam diễn viên trẻ được đóng vai chính, hơn thế nữa lại được cặp đôi với người bạn diễn khá nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất là Huyền Lizze.

‘ Hoàng Kiên chia sẻ: “Trong phim, mình đóng vai một cậu sinh viên đang học đại học năm thứ nhất tên là Hoàng Quân. Cậu bạn này có tính cách khá lạnh lùng và nhạy cảm vì phải chăm lo cho bố và em khi mất mẹ từ sớm. Mọi việc trong gia đình Quân đều lo toan hết vì không muốn bố đi bước nữa. Ở trường, Quân được bạn bè yêu mến và khá thông minh nên còn được phong tặng danh hiệu hot boy”. (cười)

‘ Nói về bạn diễn Huyền Lizze, Hoàng Kiên cho biết ban đầu hai đứa có chút ngại ngùng bỡ ngỡ vì đóng vai người yêu của nhau trong khi ngoài đời là chị em. Mặc dù khoảng cách tuổi tác không nhiều nhưng cả hai vẫn phải bàn bạc khá nhiều để có được sự phối hợp ăn ý nhất. Hoàng Kiên cũng cảm thấy may mắn khi được làm việc chung với Huyền Lizze.

Khi được hỏi về kỷ niệm nào đặc biệt mà Hoàng Kiên nhớ nhất, nam diễn viên trẻ nhớ đến ngay cảnh quay tỏ tình lãng mạn dưới mưa ở Hồ Tây. Hoàng Kiên cho biết tiết trời Hà Nội khi đó đã vào thu nên khi phải dầm mưa trong suốt 2 tiếng đồng hồ, Hoàng Kiên và Huyền Lizze đã suýt bị cảm lạnh. Khi hoàn thành xong thước phim chỉ dài khoảng 3 phút vất vả như vậy, Hoàng Kiên mới thấy nghề diễn viên không hề đơn giản.

Khi bộ phim Cô hàng xóm rắc rối được phát sóng, Hoàng Kiên cảm thấy vui mừng khi đã nhận được khá nhiều lời khen từ bạn bè và người thân. Nam diễn viên trẻ hy vọng sẽ ngày càng hoàn thiện được khả năng diễn xuất và có cơ hội để thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước