"Tình yêu không hẹn trước" hứa hẹn hấp dẫn hơn phim Hàn

Vũ Thược-Thứ năm, ngày 21/02/2013 18:38 GMT+7

Dàn diễn viên đẹp, bối cảnh lãng mạn và nhiều cảnh quay đầy chất thơ, Tình yêu không hẹn trước, bộ phim dự kiến lên sóng kênh VTV3 vào ngày 14/3 tới hứa hẹn sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với khán giả.

Hấp dẫn nhờ sự gần gũi

Tình yêu không hẹn trước là câu chuyện xoay quanh ba bạn trẻ Huy, Mai và Minh với những quan niệm sống khác nhau. Huy – con trai chủ tịch của một tập đoàn lớn, có trình độ nhưng kiêu ngạo, đôi khi tỏ ra ngang ngược. Đối với Huy, tình yêu giống như một trò chơi mà thế chủ động luôn ở phía mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi Huy vô tình gây ra tai nạn cho gia đình cô sinh viên tên Mai. Hai con người trẻ tuổi, có hoàn cảnh gia đình khác nhau, lối sống trái ngược nhau gặp nhau trong một hoàn cảnh éo le đã khiến cuộc đời của cả hai rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

Chính cuộc sống giản dị và tình yêu thương giữa những người trong gia đình Mai đã giúp Huy tìm lại được cảm xúc yêu thương, hiểu ra cách để trân trọng tình cảm gia đình. Và từ đây, một tình yêu đẹp đã bắt đầu…

‘ Tình yêu không hẹn trước hứa hẹn hấp dẫn nhờ sự gần gũi

Tình yêu không hẹn trước không hoàn toàn mới về cốt truyện nhưng hứa hẹn hấp dẫn người xem bằng sự chân thực, gần gũi của các nhân vật với cuộc sống đời thường. Các nhân vật từ đầu đến cuối phim đã sống, đã yêu và trưởng thành để nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống và tình yêu. Đây cũng là con đường mà mỗi người, nhất là các bạn trẻ đang trải qua.

Ê kip làm phim đặc biệt

Trong cuộc họp báo giới thiệu phim vừa diễn ra chiều nay, 21/2, ê kip làm phim đã ra mắt với rất nhiều điểm đặc biệt so với các bộ phim truyền hình khác. Phim là sự kết hợp của hai đạo diễn thuộc hai thế hệ, NSƯT Trọng Trinh và đạo diễn trẻ Bùi Tiến Huy. Đây cũng là hai đạo diễn từng hợp tác thành công trong dự án phim Cầu vồng tình yêu – bộ phim được khán giả rất yêu thích năm 2012.

Chia sẻ về sự kết hợp này, đạo diễn Trọng Trinh cho biết, dù là hai người nhưng hoàn toàn không có sự phân biệt ai là chính, ai là phụ, tất cả đoàn làm phim luôn làm việc với một mục đích duy nhất là đem lại những gì tốt nhất cho phim.

“Chúng tôi có thể phân chia theo tập, ví dụ từ tập này tới tập này Huy sẽ đảm nhận vai trò chính, tôi sẽ đứng bên cạnh. Hay từ giữa đến cuối phim tôi sẽ chịu trách nhiệm chính và Huy sẽ đứng bên cạnh. Hoàn toàn không sự phân biệt chính hay phụ ở đây. Tất cả chúng tôi đều làm việc hết mình và bộ phim. Và tôi có thể khẳng định, khó có bộ phim nào có một ê kip sản xuất đoàn kết và yêu thương như như Tình yêu không hẹn trước”, đạo diễn Trọng Trinh chia sẻ tại buổi họp báo.

Thêm một điểm đặc biệt nữa chính là ở hai biên kịch của phim. Hai nhà báo Chu Thu Hằng và Trịnh Vĩnh Hà đã chắp bút cho kịch bản phim sau rất nhiều trải nghiệm thực tế cũng như ước mơ về một bộ phim truyền hình đẹp và giàu ý nghĩa cho giới trẻ. Nhà báo Trịnh Vĩnh Hà cho biết, để hoàn thiện kịch bản phim, bên cạnh vốn hiểu biết của một nhà báo, chị cũng phải tìm hiểu thêm rất nhiều công việc thực tế khác như kinh doanh hay bác sỹ…

‘ Cặp đôi Việt Anh - Lã Thanh Huyền trong phim

Hình ảnh đẹp như phim Hàn

Là bộ phim dành cho giới trẻ nên Tình yêu không hẹn trước được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Rất nhiều bối cảnh đẹp, hình ảnh lãng mạn đã được thực hiện cho phim. Cảnh cầu hôn lãng mạn giữa Huy và Mai tại thành phố Đà Nẵng trong đúng ngày hội bắn pháo hoa là một điểm nhấn đặc biệt trong phim.

Ngoài ra, rất nhiều thiết bị hiện đại như Flyingcam, máy quay tiêu chuẩn HD cũng đã được sử dụng nhằm giúp phim có thể đạt tiêu chuẩn cao về mặt hình ảnh.

Thêm một yếu tố nữa khiến Tình yêu không hẹn trước có thể cạnh tranh với phim Hàn chính là dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng. Bộ ba Việt Anh (vai Huy), Lã Thanh Huyền (vai Mai) và Minh Hương (vai Minh) đã đem lại cho phim nhiều cảnh quay vừa đẹp về khuôn hình vừa lắng đọng về cảm xúc.

Dự kiến Tình yêu không hẹn trước sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 14 tháng 3 tới ở khung giờ dành cho phim Việt 21h10 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước