Cha Tae Hyun: Jim Carrey của Hàn Quốc

CHIC - Ảnh: Vogue Korea-Thứ hai, ngày 06/12/2010 10:05 GMT+7

Với phim điện ảnh hài, siêu nhiên tên "Hello Ghost" (Chào Ma- tạm dịch) dự kiến ra mắt dịp Giáng sinh, Cha Tae Hyun đã trở thành người mẫu chính trong bộ ảnh thể hiện chủ đề "Jim Carrey của Hàn Quốc" trên Vogue.

Nam diễn viên chuyên trị các vai hài của Hàn Quốc đã xuất hiện rất ngộ nghĩnh và lạ lùng trên tạp chí thời trang nổi tiếng xuất bản vào tháng 12 này.

Trong bộ ảnh mà anh được so sánh như ông vua hài của điện ảnh Hollywood hiện đại Jim Carrey, Cha Tae Hyun thể hiện rất nhiều trạng thái biểu cảm và hình ảnh khác nhau. Anh hoá thân vào cặp anh em sinh đôi "Ngốc và Đại Ngốc" nghi ngờ lẫn nhau...


‘ ... rồi đánh nhau với hổ


‘ ... thể hiện duyên hài khó cưỡng


‘ ... và cả hình ảnh một chàng khờ.



4 hình ảnh được đăng tải cho thấy Cha Tae Hyun đã phô diễn được khía cạnh hài hước của bản thân thông qua những biểu hiện tinh nghịch và vui nhộn. Những hình ảnh này phần nào cũng giúp người xem hình dung về những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh mà anh từng tham gia và rất thành công như Cô nàng ngổ ngáo, Chàng ngốc, Ông ngoại tuổi 30...

Một thành viên êkip chụp hình cho biết: “Cha Tae Hyun sinh ra để là một diễn viên. Diễn xuất của anh ấy không giống như một màn tấu hài được dàn dựng sẵn mà là kiểu gây hài một cách rất thoải mái và cổ điển".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước