Elizabeth Hurley vẫn gắn bó bền chặt với Hugh Grant

Bách Hợp (Theo BANG Media)-Chủ nhật, ngày 17/04/2011 16:00 GMT+7

Sau mối quan hệ tình cảm kéo dài 13 năm, siêu mẫu Anh Elizabeth Hurley coi Hugh Grant - ngôi sao của "Notting Hill"- như người trong gia đình. Họ vẫn gắn bó bền chặt trong cuộc sống của nhau sau tất cả.

Người đẹp 45 tuổi vẫn được biết tới như người bạn tốt nhất với nam diễn viên của “Notting Hill” Hugh Grant, sau khi họ kết thúc mối quan hệ tình cảm kéo dài 13 năm (1987 – 2000). Và mặc dù, như cô cho biết, cả hai thường xuyên cãi cọ trong tất cả thời gian bên nhau thì cô vẫn yêu việc dành thời gian bên bạn trai cũ của mình.

“Hugh và tôi gặp nhau năm 1987 trên phim trường ở Madrid và trở thành bạn tốt. Tôi hoàn toàn xem anh ấy như một người trong gia đình tôi và yêu việc chia sẻ thời gian với anh ấy, mặc dù chúng tôi nhiều lần làm nhau tức giận. Chúng tôi hiếm khi nào trải qua một ngày mà không chiến đấu với nhau nhưng chúng tôi luôn kết thúc bằng tiếng cười”.
Hugh Grant và con trai của Elizabeth, bé Damian
Sau khi cả hai chia tay, khác với những cặp đôi khác, Elizabeth và Hugh vẫn thân thiết với nhau, thậm chí nam diễn viên 50 tuổi còn là cha đỡ đầu cho con trai của Elizabeth. bé Damian. Nhiều khi siêu mẫu 45 tuổi còn gửi con trai cho Hugh trông coi hộ khi cô có việc. Cậu bé Damian, 9 tuổi, cũng có mối quan hệ rất thân thiết với cha đỡ đầu.
“Damian yêu quý cha đỡ đầu của mình và Hugh rất tốt với thằng bé” - Elizabeth nói.
Không những có mối quan hệ tốt với bạn gái cũ, Hugh Grant còn rất thân thiết với Arun Nayar - chồng của Elizabeth, người mà hiện tại siêu mẫu 45 tuổi đang làm thủ tục ly hôn. Cả 3 thường được bắt gặp có những kỳ nghỉ chung cùng nhau.
Hiện tại, Elizabeth Hurley đang trong thời gian hoàn thành việc ly hôn với chồng - Arun Nayar, tuy nhiên, khi được hỏi về việc cô có quay lại với Hugh Grant hay không thì Elizabeth đã bật cười. Cô cho biết ý tưởng sẽ lại có mối quan hệ lãng mạn với ngôi sao của “Notting Hill” lần nữa và hình dung họ sẽ kết thúc và có thể sống như một cặp vợ chồng là “lố bịch”.
“Mặc dù chúng rôi đã thường nói với nhau, nếu tất cả thất bại, chúng tôi sẽ kết thúc bằng việc chung sống với nhau lần nữa nhưng ý tưởng đó thật lố bịch, điều đó khiến chúng tôi bật cười”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước