Gerard Butler – Jennifer Aniston: Phim giả, tình thật?

Mel (Toỏng hợp)-Thứ sáu, ngày 12/03/2010 18:00 GMT+7

Không ai lên tiếng công nhận hay phủ nhận tin đồn cặp kè nhưng cả Gerard Butler và Jennifer Aniston, bằng những hình ảnh mới nhất, đã cho khán giả cơ sở để tin vào một thực tế: họ đang “phim giả, tình thật”.

Tin đồn tình cảm giữa Gerard Butler và Jennifer Aniston bắt đầu khi cả hai có cơ hội hợp tác trong bộ phim The Bounty Hunter. Các tay săn ảnh đã không mất nhiều công để chụp được những bức ảnh cặp đôi này khoác vai nhau tình tứ trong giờ nghỉ giữa các cảnh quay. Một số thành viên trong đoàn làm phim cũng xác nhận, Jen và Gerry (tên thân mật của Gerald Butler) khá thân mật và những cảnh quay tình cảm của họ đều rất “trơn tru”.

‘ Cặp đôi bắt đầu có những cử chỉ thân mật khi đóng chung phim The Bounty Hunter

Trong The Bounty Hunter, Gerard Butler và Jennifer Aniston vào vai một cặp vợ chồng cũ thường xuyên có những cuộc tranh luận nảy lửa. “Thợ săn tiền thưởng” Milo Boyd (Gerard Butler đóng) trên con đường đưa vợ cũ viên Nicole Hurly (Jennifer Aniston đóng) - thành viên của một tổ chức sát thủ - đến nhà giam để lấy giải thưởng thì cả hai vợ chồng lại trở thành mục tiêu bịt đầu mối của bọn tội phạm.
Sau bộ phim, mặc dù có khá nhiều tin đồn tình cảm song cả hai không ai lên tiếng phủ nhận. Trong khi khán giả vẫn đặt dấu hỏi thì những hình ảnh chụp trộm chuyến đi nghỉ nhân dịp sinh nhật lần thứ 42 tại Mexico của Jennifer đã gần như xác nhận thông tin “cặp kè”. Trên một số hình ảnh mà cánh paparazzi chộp được, Jennifer rất gợi cảm trong bộ bikini và Gerard Butler thì khá thoải mái nằm tắm nắng bên bờ biển.

‘ Những hình ảnh chụp từ chuyến đi nghỉ của Jen, Gerry và bạn bè tại Mexico

Cách đây không lâu, tại lễ trao giải Quả cầu vàng, dù không tay trong tay công khai nhưng Gerard Butler và Jennifer Aniston đều dành cho nhau những cử chỉ hết sức tình cảm.
Nhằm quảng bá cho bộ phim mới, Jen và Gerard một lần nữa xuất hiện cùng nhau trên bìa tạp chí W với những hình ảnh hết sức “nóng bỏng”. Trong những hình ảnh mới nhất này, Jen hóa thân thành người phụ nữ hết sức bụi bặm, có vẻ hư hỏng nhưng sexy còn Gerry cũng khiến độc giả không ngớt trầm trồ trước vẻ nam tính và quyến rũ của mình.

‘ Jen và Gerry hết sức nóng bỏng trên bìa tạp chí W

Vài ngày sau chùm ảnh đầy sức gợi, cả hai lại tay trong tay dành cho nhau những cử chỉ hết sức tình cảm trên thảm đỏ lễ ra mắt bộ phim mà họ là nhân vật chính. Với những khoảnh khắc như thế này, không khó để các fan hâm mộ khẳng định: họ đang là một đôi.
Tuy nhiên, những người trong cuộc lại có vẻ khá tức giận trước những tin đồn được cho là “không căn cứ”. Anh chàng “chuyên gia tình yêu” đã hết sức thẳng thắn với báo chí rằng, bây giờ anh “không dám “qua đêm” với ai bởi ngay sau đó họ đã đem những câu chuyện chẳng có thực lên mặt các tờ báo lá cải”.

‘ Cặp đôi trên thảm đỏ ra mắt phim The Bounty Hunter

“Tôi tất nhiên, không phải là một thiên thần. Không có lửa thì không có khói. Nhưng sự thực là thế này: trong khi họ buộc tôi vì điều gì đó, tôi lại đang ở một nơi khác và gây thiệt hại cho một ai đó hoàn toàn khác. Ồ, tôi thường thông minh như thế”, Gerard Butler nói với tờ Men’s Health. Trong khi đó, Jennifer hoàn toàn không có bất cứ một phản ứng nào trước tin đồn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước