Gerard Butler: “Tôi là người nhàm chán”

A&P (Theo Fame)-Thứ ba, ngày 20/10/2009 10:20 GMT+7

Thu hút hàng triệu khán giả nữ trên khắp thế giới với vai diễn Mike Chadway - anh chàng dẫn chương trình hấp dẫn của “The Ugly truth”- nhưng Gerard Butler lại tự nhận mình là kẻ nhàm chán…

Sau “The Ugly truth”, Gerard Butler đã bất ngờ trở thành một trong những người đàn ông đầy hấp dẫn. Vai diễn của anh – Mike Chadway- cùng những lời thoại hết sức gợi cảm về tình dục, những mánh khoé trong tình yêu… đã nhận được cảm tình của hàng triệu khán giả nữ ở mọi lứa tuổi. Sau phim này, Butler xuất hiện trên hầu hết các talk show và đón nhận được sự hưởng ứng lớn.
Trong cuộc nói chuyện mới đây, diễn viên này đã gây bất ngờ khi tự nhận mình là kẻ nhàm chán và tẻ nhạt. Cuộc sống sau màn ảnh của anh chỉ đơn giản là chia sẻ thời gian ở nhà với những người bạn thân. Và anh thích điều này hơn cuộc sống giả tạo của giới showbiz.
“Tôi thích trở về nhà và thư giãn với những người bạn của mình. Điều đó hoàn toàn tẻ nhạt nhưng là thật”.
Butler cũng cho biết anh luôn cảm thấy thú vị với những cảnh phim, tuy nhiên, khi phim đóng máy và tất cả kết thúc anh phải cố gắng và nỗ lực để điều chỉnh lại cuộc sống bình thường khi trở về nhà.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước