Giáng Son với “Cỏ và Mưa”

P.V-Thứ hai, ngày 04/10/2010 11:30 GMT+7

Tối qua (03/10), Con đường Âm nhạc mang chủ đề “Cỏ và mưa” của nữ nhạc sĩ Giáng Son đã được thực hiện tại Cung Văn hoá hữu nghị Hà Nội. Chương trình tổng hợp nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.

Giáng Son là một trong những nữ nhạc sĩ được yêu thích trong một vài năm trở lại đây tại Việt Nam. Những ca khúc của cô gây dấu ấn bởi sự sâu lắng và nữ tính. Chính vì vậy, ngay trước khi tổ chức, Con đường Âm nhạc của Giáng Son - "Cỏ và mưa" - đã nhận được nhiều sự mong đợi và quan tâm của khán giả.

"Cỏ và mưa" diễn ra trong gần 2 giờ đồng hồ và trong khoảng thời gian ấy, khán giả đã được thưởng thức rất nhiều những ca khúc của Giáng Son - những ca khúc được cô viết từ năm 16 tuổi tới những ca khúc tạo nên tên tuổi của Giáng Son cũng như những ca khúc mới nhất. Có thể kể đến "Giấc mơ trưa", "Cỏ và mưa", "Chút nắng vàng bay", "Sống", "Khát", "Mùa đông không lạnh", "Đêm đợi:, "Dấu ấn", "Phố khuya", "Nếp nhà", "Trôi trong gương"...
"Cỏ và mưa" có sự tham gia của nhiều giọng ca được yêu thích như Thanh Lam, Thu Minh, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Mỹ Lệ, Khánh Linh, Ngọc Anh, Tấn Minh và Hà Linh.
Thu Minh mở màn chương trình Con đường Âm nhạc "Cỏ và mưa" của Giáng Son với ca khúc "Sống"
Ca sĩ Ngọc Anh
Hà Linh với "Mùa đông không lạnh" - một ca khúc rất được khán giả yêu thích thời gian gần đây. Tuy nhiên, trong đêm diễn tối qua, Linh đã biểu diễn không thành công như mong đợi. Cũng với ca khúc này, Hà Linh từng nhận giải "Ca sĩ thể hiện hiệu quả" tại Bài hát Việt tháng 3/2010.
Tùng Dương với "Chút nắng vàng bay"
"Khát" qua sự thể hiện của Thanh Lam
Phần song ca đặc biệt của Thanh Lam và Tùng Dương
Ca sĩ Nguyên Thảo
Tấn Minh với "Đêm đợi"
Tấn Minh và Ngọc Anh trong "Dấu ấn"
Tùng Dương với ca khúc chủ đề của chương trình - "Cỏ và mưa"
Khánh Linh với ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô - "Giấc mơ trưa"
Song ca cùng Hà Linh
Mỹ Lệ trong "Nếp nhà"
... và "Trôi trong gương" - đây cũng là ca khúc kết thúc Con đường Âm nhạc của Giáng Son

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước