Hà Hoài Thu rời khỏi SMĐH 2010

P.V-Thứ hai, ngày 27/12/2010 02:40 GMT+7

Hà Hoài Thu – thí sinh luôn nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ đầu cuộc thi- đã chính thức rời khỏi SMĐH 2010. Đây là kết quả cuối cùng của đêm diễn thứ 9 vừa diễn ra.

Hà Hoài Thu chính thức dừng bước ở đêm thi thứ 9 (Ảnh: Phan Anh)

Đêm diễn song ca với thần tượng là đêm diễn nhận được nhiều sự mong đợi và đó thực sự cũng là đêm đáng nhận được sự mong đợi từ khán giả - sau một tuần SMĐH tạm nghỉ, trước khi chính thức trở lại vào tối 26/12. Đây cũng là format mới của chương trình trong năm nay.
Ca khúc tự chọn – Minh Chuyên, Lương Viết Quang vẫn giữ phong độ
Trong phần đầu của đêm diễn thứ 9 - phần các thí sinh trình diễn ca khúc tự chọn, vẫn duy trì được phong độ là Minh Chuyên và Lương Viết Quang. Trong đó, Minh Chuyên - với “Ngôi sao” của Hồ Hoài Anh- đã thực sự mang đến một cảm giác mới lạ. Tác giả của bài hát đồng thời là thành viên giám khảo cũng cho rằng “Minh Chuyên đã diễn rất ổn ca khúc này” và khuyến khích cô nên làm mới mình với những ca khúc mang phong cách tương tự.
Lương Viết Quang với “Kim” của Y Vân lại nhận được những ý kiến khá trái ngược của cả 3 thành viên giám khảo. Nếu như nhạc sĩ Tuấn Khanh cho rằng Lương Viết Quang đã “thực sự gây hưng phấn cho khán giả với ca khúc Kim, khiến cho ca khúc đó trở nên sang trọng”, ca sĩ Mỹ Tâm dành nhiều khen ngợi khi nói: “Tôi thích ca khúc Kim bạn thể hiện, bạn đã kết hợp với vũ đoàn rất tốt” thì “chọi” lại với hai ý kiến trên, Hồ Hoài Anh cho rằng: “Khi bạn hát ca khúc Kim tôi có cảm giác bạn đang đi cùng một gánh hát và đi biểu diễn xuyên Việt”.
Hà Hoài Thu với "24 giờ 7 ngày"
Hà Hoài Thu với “24 giờ 7 ngày” đã nhận được lời nhận xét khá thẳng thắn của nữ giám khảo duy nhất Mỹ Tâm - người cũng đã có những góp ý rất thẳng thắn với cô trong tuần biểu diễn trước đó: “Với 24 giờ 7 ngày bạn cũng bình thường thôi, giống như tất cả những ngày qua”. Câu nói hàm ý về sự không thay đổi trong phong cách cũng như thể loại nhạc Hà Hoài Thu chọn trong suốt những tuần lễ qua.
Song ca cùng thần tượng – Đinh Mạnh Ninh và Minh Chuyên nổi bật
Nếu như trong phần đầu, Minh Chuyên gây được ấn tượng tốt khi làm mới mình với ca khúc "Ngôi sao" của Hồ Hoài Anh thì trong phần hai, phần thi song ca cùng thần tượng, cô nổi bật với “Cỏ và mưa” kết hợp cùng Tùng Dương. Minh Chuyên đã phần nào thoát khỏi cái bóng của người đã thể hiện ca khúc này trước đó. Khán giả có thể thấy một Minh Chuyên sâu lắng, da diết trong “Cỏ và mưa” - một sự da diết khác với những gì Tùng Dương đã thể hiện đầy ám ảnh trước đây.
“Tôi biết Tùng Dương cứ cầm mic là lên đồng và em đã phiêu được theo Tùng Dương. Đó là một thành công!” - Hồ Hoài Anh nhận xét về phần trình bày của Minh Chuyên.
Đinh Mạnh Ninh và Mỹ Linh trong "Chuyện tình"
“Chuyện tình” với phần thể hiện của Đinh Mạnh Ninh cũng là một phần song ca gây ấn tượng trong đêm thứ 9. Khác với sự rụt rè của Lương Viết Quang khi song ca với Hồng Nhung, Đinh Mạnh Ninh tỏ ra chủ động và chiếm lĩnh sân khấu hơn. Mỹ Linh cũng đã có sự kết hợp đầy ăn ý với Ninh. “Chuyện tình” đã mang đến một cái kết dễ chịu cho đêm diễn thứ 9.

Với những gì đã thể hiện tại đêm thứ 9, Minh Chuyên đã trở thành thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất, giành chiếc vé đầu tiên vào đêm chung kết. Cùng sát cánh với Minh Chuyên là 3 thí sinh Lương Viết Quang, Mỹ Như và Đinh Mạnh Ninh. Hà Hoài Thu - thí sinh vẫn luôn dẫn đầu về số phiếu bình chọn trong hầu hết các đêm thi- đã phải chia tay ở đêm diễn này. Kết quả này cũng khép lại đêm diễn thứ 9 của SMĐH 2010.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước