Larry King chính thức giã biệt truyền hình

Lily (Reuter)-Thứ bảy, ngày 18/12/2010 16:00 GMT+7

Ông hoàng của làng truyền hình Mỹ Larry King đã kết thúc 25 năm sự nghiệp tại CNN bằng chương trình cuối cùng diễn ra vào tối qua thu hút đến hơn 2 triệu người xem.

(Larry King trong chương trình cuối cùng cùng nam diễn viên hài Bill Maher và người dẫn chương trình của American Idol Ryan Seacrest)

Với thành tích này, Larry King đã lập nên một kỷ lục mới về số lượng khán giả trước khi rời vị MC của CNN sau 25 năm gắn bó. Chương trình tối qua của Larry King trên CNN đã đánh bại chương trình tin tức được coi là ăn khách nhất hiện nay do Sean Hannity của kênh Fox dẫn dắt với 2,16 triệu người xem.
Trong năm nay, các chương trình của Larry King vẫn duy trì phong độ khá tốt khi thu hút trung bình khoảng 672.000 khán giả mỗi tối. So với mặt bằng chung, “ông hoàng của làng truyền hình Mỹ” đứng vị trí thứ 3 trong việc thu hút khán giả, sau Hannity của Fox News và Rachel Maddow của kênh MSNBC.
Trước khi chương trình Larry King Live cuối cùng diễn ra, tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi lời chào tạm biệt tới “biểu tượng của CNN” và gọi ông là “người khổng lồ của giới truyền thông”.
Một loạt những MC nổi tiếng của các kênh truyền hình vốn là đối thủ của CNN như Barbara Walters, Diane Sawyer và Katie Couric cũng dành cho Larry King nhiều lời tốt đẹp, đồng thời coi việc Larry King giã biệt truyền hình là một tổn thất cho khán giả Mỹ. Cựu tổng thống Mỹ, Bill Clinton – người đã xuất hiện trong chương trình Larry King Live nhiều lần khi còn tại vị cũng đã nói lời chúc với Larry King nhân sự kiện đặc biệt này.

‘ Larry King và người thay thế Piers Morgan

Giữa năm 2010, Larry King bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu sau 25 năm gắn bó với các chương trình tin tức và trò chuyện trực tiếp của CNN. Lý được Larry King đưa ra là ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và các dự án cá nhân khác.
Trong suốt ¼ thế kỷ dành cho truyền hình, Larry King đã được coi là một trong những biểu tượng của kênh truyền hình CNN. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng như các nguyên thủ quốc gia, các diễn viên, ngôi sao hạng A, các chính khách nổi tiếng… đã xuất hiện trong chương trình Larry King Live.
Người thay thế Larry King là Piers Morgan, thành viên giám khảo cuộc thi “American’s Got Talent” và từng giữ vị trí cầm trịch cho khá nhiều chương trình ăn khách khác.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước