Mỹ Tâm sắp ra mắt đĩa đơn "Cho một tình yêu"

Quang Khánh-Thứ hai, ngày 13/12/2010 00:10 GMT+7

Đúng vào ngày giáng sinh 25/12 tới, single “Cho một tình yêu” sẽ chính thức được Mỹ Tâm cho ra mắt trên toàn quốc như một món quà giáng sinh và chào đón năm mới để tri ân sự ủng hộ của người hâm mộ.

Bộ phim truyền hình ca nhạc đầu tiên ở Việt Nam “Cho một tình yêu” đã đi được gần 2/3 chặng đường đến với khán giả yêu thích phim Việt khung giờ vàng trên VTV3. Chặng đường đã qua của bộ phim đón nhận những luồng ý kiến nhiều chiều nhưng không thể phủ nhận được rằng “Cho một tình yêu” đã dành được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh những giá trị nhân văn sâu sắc được chuyển tải một cách nhẹ nhàng đến người xem thì phần nhạc phim đã để lại nhiều ấn tượng tốt.

Phim "Cho một tình yêu" là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Mỹ Tâm, một sự thử nghiệm đầy mới mẻ cũng như giúp cô giãi bày về niềm đam mê âm nhạc của mình. Chính bởi vậy, để đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ và như một món quà gửi tới công chúng yêu nhạc nhân dịp Giáng sinh, "Linh Đan" Mỹ Tâm quyết định phát hành single với 3 version khác nhau của ca khúc “Cho một tình yêu” – ca khúc chủ đạo trong bộ phim cùng tên do chính Mỹ Tâm sáng tác và thể hiện.

Album single này cũng bao gồm 5 phần nhạc nền bằng những nhạc cụ khác nhau đã từng được sử dụng trong phim. Được tặng kèm với sản phẩm âm nhạc này là một cuốn lịch 2011 với những hình ảnh của Mỹ Tâm trong tạo hình nhân vật Linh Đan với những cung bậc cảm xúc khác nhau mà cô đã thể hiện trong bộ phim “Cho một tình yêu”.

Được biết, Mỹ Tâm cũng sẽ tổ chức một buổi kí tặng đĩa nhạc này cho các fan của cô vào ngày 26/12 tại phòng trà Không tên. Đây cũng sẽ là buổi giao lưu, gặp gỡ cuối năm giữa Mỹ Tâm và người hâm mộ.


Một số hình ảnh trong phim "Cho một tình yêu" được sử dụng cho album ca nhạc này:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước