Park Han Byul: "Công khai tình cảm với Se7en là một giấc mơ"

CHIC-Thứ ba, ngày 16/06/2009 11:27 GMT+7

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc đã xôn xao khi nam ca sĩ Se7en chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm 7 năm qua của anh với nữ diễn viên Park Han Byul. Cả hai đều thuộc hàng ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc nên chuyện công khai tình cảm của họ là một quyết định không hề đơn giản...

"Mối tình của chúng tôi kéo dài khoảng 7 năm. Tôi thành thật xin lỗi trước đây luôn nói chúng tôi chỉ là bạn tốt. Thực sự, ngay từ năm lớp 12, tôi và Park Han Byul đã là đôi bạn thân. Sau khi vào nghề, chúng tôi luôn cổ vũ động viên nhau nên tự nhiên trở thành người yêu lúc nào không hay..." - những lời tâm sự này của Se7en trên trang minihomepage của anh, được coi là lời xác nhận chính thức sau rất nhiều đắn đo bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của cả hai.

Sau tuyên bố chính thức này, Se7en khá im hơi lặng tiếng còn Park Han Byul trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Xuất hiện trong chương trình Entertainment Weekly của kênh KBS vào ngày 13/6, Park Han Byul đã lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình cảm này của mình.

Nói về mối quan hệ tình cảm kéo dài 7 năm của hai người, cô cho biết: "Chúng tôi xin lỗi vì đã không thừa nhận chuỵên này trước kia. Nhưng, cho tới tận bây giờ, tôi vẫn chưa dám tin vào sự thật là chuyện tình cảm của chúng tôi đã công khai. Xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn và nói về mối quan hệ của mình với Se7en đã từng là một giấc mơ với tôi. Bởi giấu chuyện yêu đương vốn chẳng dễ dàng".

Trong suốt 7 năm, nhiều lần hai người bị bắt gặp đi chung nhưng họ chỉ tuyên bố là bạn bè chứ không phải đang hẹn hò... Mối quan hệ "Trai tài gái sắc" này chỉ mới được công khai vào đầu tháng 6 vừa qua.

Park Han Byul cũng chia sẻ, cô không gọi Seven là anh hay người yêu bởi vì tính cách của cô không cho phép cô nói ra những điều đó. Nói chuyện với nhau qua điện thoại, cô thường gọi anh là "Này" (Yaa).

Nhìn vẻ ngoài, ai cũng nghĩ cô sẽ có nhiều cử chỉ dễ thương và có thừa sự nũng nịu nhưng, Park Han Byul lại cho biết, Se7en có nhiều cử chỉ dễ thương hơn cô.

Cả Se7en và Park Han Byul đều được đánh giá là 1 trong 10 ngôi sao trẻ hàng đầu của xứ Hàn hiện nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước