Scotty McCreery: “Idol” sở hữu album thành công nhất

Lily-Thứ năm, ngày 13/10/2011 12:30 GMT+7

Quán quân của cuộc thi American Idol năm 2011 Scotty McCreery đã trở thành người chiến thắng thành công nhất khi album mới của Scotty đã leo thẳng lên đỉnh của BXH Billboard.

Scotty McCreery biểu diễn trong chương trình Good Morning America tại New York (Ảnh: Getty)

Theo tin từ Billboard, album nhạc đồng quê Clear As Day của Scotty McCreery đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của tạp chí này ngay trong tuần đầu phát hành. Như vậy, Scotty McCreery đã trở thành quán quân đầu tiên của cuộc thi American Idol sở hữu được vị trí đáng mơ ước này sau 8 năm.
Hãng thống kê Nielsen SoundScan cho biết, Clear As Day được hãng Universal Music Group phát hành, đã bán được 197,000 bản chỉ sau một tuần có mặt trên thị trường.
“Tất cả mọi người đều mơ ước về vị trí số 1 nhưng thực sự tôi chưa bao giờ dám mơ đến điều đó. Đứng trên đỉnh của bảng xếp hạng Billborad là điều tuyệt vời đến không thể tin nổi”, McCreery bày tỏ.
Sẽ bước sang tuổi 18 trong tuần này, Scotty McCreery được đánh giá là một trong những quán quân Idol có tiềm năng lớn nhất trong dòng nhạc đồng quê. Nữ ca sỹ Jenifer Lopez, đồng thời là giám khảo của cuộc thi Idol khẳng định: “Một vài người sinh ra để làm điều gì đó dành cho họ và Scotty McCreery sinh ra là để hát nhạc country”.
Trước khi đến với vị trí quán quân của cuộc thi Idol, Scotty đã từng là một anh chàng giúp việc trong một cửa hàng rau ở quê nhà.
Trước Scotty McCreery, hai người chiến thắng trước đó là Lee DeWyze năm 2010 và Kris Allen năm 2009 đã không thu được thành công như mong đợi với album đầu tiên.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước