TV& VIDEO

Song Joong Ki giữ vững ngôi vị Nam vương quảng cáo

Thùy Hương (Theo AKP)-Thứ ba, ngày 31/05/2016 06:00 GMT+7

VTV.vn - Dù Hậu duệ mặt trời đã kết thúc nhưng cơn sốt mang tên Song Joong Ki vẫn chưa hề giảm nhiệt. Anh là ngôi sao quảng cáo số 1 trong suốt 3 tháng qua tại Hàn Quốc.

Dựa trên hơn 43 triệu dữ liệu thu thập được trong tháng 5 của một viện nghiên cứu tại Hàn Quốc, Song Joong Ki đã vượt qua nhiều cái tên đình đám khác để đứng đầu về số hợp đồng quảng cáo. Đứng thứ 2 và thứ 3 lần lượt là vận động viên bóng chày Lee Dae Ho và ngôi sao của bộ phim Cheese in the Trap - Kim Go Eun.

Trước đó, trong hai tháng 3 và 4, Song Joong Ki cũng đứng đầu danh sách các sao bội thu từ hoạt động quảng cáo. Điều này không có gì lạ bởi sau bộ phim Hậu duệ mặt trời, mức độ nổi tiếng của nam diễn viên điển trai này tăng lên đến chóng mặt. Trước đó, vé buổi gặp mặt fan tại Trung Quốc của mỹ nam này cũng được rao bán với mức giá trên trời. Dù vậy, các fan Trung Quốc vẫn không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để được gặp mặt thần tượng.

Không dừng lại ở đó, tập đặc biệt của show truyền hình Trung Quốc Happy Camp với sự góp mặt của Song Joong Ki cũng có mức rating cao kỷ lục 2,61% - mức rating cao nhất của chương trình từ đầu năm 2016.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI